มาสเคชี้หงส์ออกสตาร์ตดีเพราะมีสปิริต











ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมบู๊ของ ลิเวอร์พูล ชี้เหตุผลที่ช่วยผลักดันให้ หงส์แดง ออกสตาร์ตช่วงต้นซีซั่นนี้ได้อย่างร้อนแรงนั้น เป็นเพราะนักเตะทุกคนมีสปิริตสูงส่ง และร่วมแรงร่วมใจกันเล่นไม่เห็นแก่ตัว


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้แจงว่า ปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดของตนออกสตาร์ตในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมนั้น เป็นเพราะพลพรรค เดอะ เร้ดส์ ทุกคน มีจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ แถมมีความสามัคคีกันอีกด้วย 
 

 หงส์แดง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยกำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก เป็นรอง เชลซี ทีมจ่าฝูง เพียงแค่เรื่องประตูได้-เสียเท่านั้น นอกจากนี้ เกมที่บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นหนที่ 4 ของฤดูกาลแล้ว ที่พวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรองไปก่อน แล้วกลับมาเป็นฝ่ายเก็บชัยได้ในท้ายที่สุด 
 

 มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่เก็บชัยชนะได้ในยามที่คุณสูญเสียความมั่นใจ เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงการมีจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นทีดี และการร่วมแรงร่วมใจกัน พวกเราเชื่ออยู่ตลอดว่า เราสามารถเอาชนะได้ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เพราะคุณจะต้องมีความเชื่อมั่นเสมอ เมื่อได้อยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล
 

 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ พวกเรารู้สึกว่า ถ้าหากได้คืนมาก่อนสัก 1 ลูก เราก็จะกลับมาสู่เกมได้ และมันก็เกิดขึ้นจริง ดังนั้นพวกเราจึงมีความสุขกันมาก ตอนนี้เราจะต้องมองไปข้างหน้าที่เกมนัดต่อไปแล้ว และพยายามที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะพวกเรามีความเชื่อมั่น และกำลังเล่นดี อดีตดาวเตะ ริเวอร์เพลท วัย 24 ปี ตบท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์