LiverpooL news 08 - 10 - 08

ผลสแกนยืนยัน สเคิร์ทเจ็บไม่หนัก คริสต์มาสคัมแบ็ค



เป็นความโชคดีในความโชคร้าย เมื่อผลการสแกนออกมาแล้วปรากฏว่า ปราการหลังชาวสโลวักของหงส์แดง Liverpool นาย Martin Skrtel ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด และเขาอาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงคริสต์มาส

ปราการหลังจอมแกร่งรายนนี้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในเกมที่หงส์แดงเอาชนะทีมเรือยอร์ชสีฟ้ามาได้ 3-2 เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขาเข้ารับการสแกนเมื่อบ่ายวันอังคาร

Ian Cotton โฆษกสโมสรกล่าวว่า เราได้รับผลการตรวจอาการบาดเจ็บของมาร์ตินจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วครับ ซึ่งผลการตรวจยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงคริสต์มาส

ในช่วงเช้าของวันนี้ Rafa Benitez ออกมายอมรับว่าการเสียสเคอร์เทลไปเป็นความเสียหายของทีม แต่เรายังมี Sami Hyypia และ Daniel Agger ที่สามารถทดแทนได้

++เชลซีแหลม: ชิงลงมือติดต่อเด็กบาร์ซ่า ตัดหน้าหงส์++

ลิเวอร์พูลต้องใส่เกียร์เดินหน้า ถ้าอยากได้ตัว Gerard Deulofeu นักเตะแห่งอนาคตของ บาร์ซ่า

กองหน้าวัย 14 ปี เป็นเป้าหมายของทั้งหงส์และเชลซี แต่ El Mundo Deportivo กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมสิงห์สำอางได้ส่ง Hans Gilhaus มาที่สเปน เพื่อแสดงเจตน์จำนงค์ในการคว้าตัว Deulofeu

 





เดิร์ก เค้าท์ ขอมอบประตูชัยที่เขาทำได้ในศึกกับเเมนฯซิตี้ให้เเก่ มาร์ติน สเกอร์เทล ที่บาดเจ็บเเละลงเปลถูกหามออกไป

อาการของมาร์ตินตอนนั้นดูน่ากลัวมากเลยฮะ เเต่เราก็หวังลึกๆคับว่ามันคงจะไม่ร้ายเเรงนัก

เขากำลังเข้ารับการตรวจสเเกน เเละถ้าโชคดีมันคงไม่สาหัส (ซ้า..ธุ) เเต่ยังไงเราก็ต้องรอผลตรวจก่อนน่ะคับ

พวกเรารู้สึกดีใจสุดๆที่กวาด 3 เเต้มกลับมาจนได้หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับมาร์ตินเยี่ยงนั้น ผมรู้คับว่าเราทุกๆคนในทีมต้องการเก็บชัยในครั้งนี้เพื่อเขา

ขอบคุณ : หงส์มาร




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์