แอ็กเกอร์สะกิดราฟาพร้อมเสมอ





















ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยพร้อมเสมอที่จะกลับมาเป็นตัวจริง หาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม ต้องการ หลัง มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม เจ็บต้องพักยาว รับที่ผ่านมาต้องอดทนตลอด แต่ก็เข้าใจดี เนื่องจาก หงส์แดง กำลังทำผลงานเยี่ยม และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทีม



ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมเสมอที่จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดหาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เรียกใช้งาน หลังจากที่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาว


 


แอ็กเกอร์ ตกเป็นตัวสำรองมาตลอด นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ก็มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลัง สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอดีตแข้ง บรอนด์บี้ ก็ยืนยันว่าเขาพร้อมเสมอที่จะลงเล่นให้ หงส์แดง 


 


แน่นอน ผมหวังว่าจะได้ลงเล่น แต่ผมก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ผมต้องอดทน แต่ผมไม่ขอบ่นอะไร ผมหวังว่าจะได้รับโอกาสและผมจะพิสูจน์ว่ามันคือตำแหน่งของผม ขณะเดียวกันเราก็กำลังพูดถึงตำแหน่งของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ด้วย ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงพูดว่ามันเป็นการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกันระหว่าง สเคอร์เทล กับผมเท่านั้น


 


ทีมกำลังเล่นได้ดีมากและผลงานก็ยอดเยี่ยม ดังนั้น ผมจึงไม่คาดว่าผู้จัดการทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงมากนัก สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้คือก้มหน้าและมุ่งสมาธิกับการเรียกความฟิตให้มากที่สุด นั่นทำให้ผมพร้อมเมื่อโอกาสมาถึง แอ็กเกอร์ กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์