แอ็กเกอร์ลั่นได้เวลาทวงตำแหน่งคืน

แอ็กเกอร์ลั่นได้เวลาทวงตำแหน่งคืน



   ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ เปิดเผยว่ารู้สึกเสียใจไปกับ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่ก็พร้อมตอบรับโอกาสที่มาถึงด้วยการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

แน่นอน ผมหวังมาตลอดว่าจะได้เวลาลงสนามบ้าง แต่นี่ไม่ใช่วิธีการที่ผมหวังไว้เลย ผมรู้จัก มาร์ติน เป็นอย่างดี เพราะว่าพวกเราร่วมห้องเดียวกันถ้าออกไปเล่นเกมเยือน

ผมหวังที่จะได้รับโอกาส และหลังจากนั้นผมจะพิสูจน์ให้เห็นว่า นี่เป็นตำแหน่งของผม ในขณะเดียวกัน ที่เราน่าจะพูดถึง มันก็น่าจะเป็นตำแหน่งของ เจมี่ (คาร์ราเกอร์) ด้วยเช่นกัน เพราะว่า ผมไม่รู้ว่า ทำไมผู้คนถึงพูดแต่ว่า ตำแหน่งนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างผม และ สเคอร์เทล เท่านั้น

จอมแกร่งวัย 23 ปี กล่าวต่อไปว่า เขาต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ ปิดเทอมยาว จนแม้กระทั่ง หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว ก็ต้องนั่งรอโอกาสที่จะได้ลงสนามบ้าง

ผมต้องอดทน และรอคอยโอกาสนี้มาโดยตลอด แต่ผมไม่อยากบ่นอะไรมาก ผมรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร

ทีมกำลังเล่นได้ดี และผลการแข่งขันก็เยี่ยมยอด ดังนั้น ผมจึงไม่ได้คาดหวังจริงๆว่า ผู้จัดการทีม จะเปลี่ยนแปลงทีมมากมายนัก

สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้คือก้มหน้าก้มตามุ่งมั่นเรียกความฟิตต่อไปเท่าที่ทำไ
ด้ ดังนั้นผมจะพร้อมแน่นอนเมื่อโอกาสมาถึง


นอกจากนี้ ดาวเตะแดนโคนม ยังปฏิเสธข่าวคราวที่ว่า เขาไม่มีความสุขในถิ่น แอนฟิลด์ และเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้สื่อผู้ดีปูดข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม โดยยืนยันหัวชนฝาว่า สุดแฮปปี้ กับช่วงเวลากับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์

มีเรื่องราวหลายเรื่องเกี่ยวกับตัวผมเมื่อไม่นานมานี้ มันไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นเลย ผมยังยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล และทั้งหมดที่ผมต้องการคือเป็นส่วนหนึ่งในผลงานการออกสตาร์ทอันยอดเยี่ยมของทีมในฤดูกาลนี้


ที่มา  www.liverpoolthailand.com



ปล. อย่ามาด่ากันในกระทู้ที่ผมตั้งนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์