มาสเคลั่นพร้อมฉะแข้งบินโญ่แล้ว

มาสเคประกาศลั่นว่าเขาจะจัดการสยบโรบิญโญ่ให้อยู่หมัด

ยอดกองกลางตัวรับระดับโลก

ฮาเวียร์ มาสเคราโน  มิดฟิลด์จอมบู๊ ลิเวอร์พูล  ลั่นพร้อมลงประลองฝีเท้ากับ โรบินโญ่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้แล้ว หยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะ ที่ยอดเยี่ยม และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมกำชับเพื่อนพ้อง หงส์แดง ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มให้ได้ หากต้องการนำเป็นจ่าฝูง 

                            ฮาเวียร์ มาสเคราโน  กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล  ออกมาประกาศลั่นว่า ตนพร้อมลงดวลฝีเท้ากับ โรบินโญ่ ยอดดาวยิงชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม นี้แล้ว  
 
                            ก่อนหน้านี้ มาสเค กับ บินโญ่ มีโอกาสได้ลงปะทะแข้งกันมาหลายครั้งแล้วในเกมระดับทีมชาติ ซึ่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ หงส์แดง เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ก็ได้ตัดสินใจพักดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อให้มีความสด พร้อมลงฟาดแข้งกับ เรือใบสีฟ้า สุดสัปดาห์นี้  
 
                            อดีตมิดฟิลด์ ริเวอร์เพลท กล่าวว่า ผมได้ลงฟาดแข้งกับเขามาหลายครั้งแล้ว ผมรู้จักเขาดี และเขาก็เป็นนักเตะ ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แถมยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอีกต่างหาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกที่โหดที่สุด ดังนั้นบางทีเขาอาจจะต้องพบกับความยากลำบาก การที่พูดแบบนี้ได้ก็เพราะว่า เขาโชว์ฟอร์มดีหลายเกมแล้วในลีกแห่งนี้
 
                            พวกเรารู้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดี และแข็งแกร่งขึ้นกว่าปีก่อนอย่างไม่ต้องสงสัยเลย พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดี และพัฒนาขึ้นเล็กน้อยจากเมื่อก่อน ผมจำเกมของเราที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ทุกนัด ซึ่งเป็นงานที่ยากลำบากเสมอ พวกเราจำเป็นต้องมีความระมัดระวังให้มากๆ แต่แน่นอนเลยว่า เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ถ้าหากต้องการนำเป็นจ่าฝูงของตารางการแข่งขัน  มาสเคราโน  ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์