ราฟาเผยพักมาสเคเอาไว้ลุยเรือใบ




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยตัดสินใจพัก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ เนื่องจากต้องการเก็บเอาไว้สำหรับนัดเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ชี้ตอนนี้นักเตะ หงส์แดง ฟิตทุกคน พร้อมหวัง ร็อบบี้ คีน กองหน้าไอริช จะยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากประเดิมลูกแรกได้แล้ว



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจพัก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากจะเก็บเอาไว้ใช้ในเกมลีกนัดเยือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้


 


ฮาเวียร์ ฟิต เขาสบายดี แต่เรามีเวลา 4 วันระหว่างเกมกับ พีเอสวี กับการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมเลยคิดว่านักเตะน่าจะลงเล่นในวันอาทิตย์ ทุกคนฟิต แต่ผมรู้ว่าเรามี ลูคัส ที่สามารถลงเล่นในแดนกลาง ผมคิดถึงเกมนัดต่อไปและเก็บ ฮาเวียร์ เอาไว้เพื่อเกมนั้น ชาบี อลอนโซ่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่างทำหน้าที่ได้ดี ดังนั้น จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้เขาในเกมกับ พีเอสวี ผมอยากเก็บเขาเอาไว้สำหรับเกมที่จำเป็นมากกว่า เบนิเตซ กล่าว


 


กุนซือชาวสแปนิช คาดว่าจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาฟิตเต็มร้อยสำหรับแมตช์เยือนถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ไรอัน บาเบล น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยลงเล่นได้อีกครั้ง


 


ไรอัน บาเบล เจ็บนิดหน่อย ไม่รุนแรง และผมก็ไม่เชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นอะไรมากนัก เขาถูกสกัดอย่างรุนแรงในเกมกับ พีเอสวี แต่เขาจะหายทันเกมสุดสัปดาห์นี้แน่ เบนิเตซ กล่าว


 


นอกจากนี้แล้ว อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ยังหวังว่า ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ที่เพิ่งทำประตูแรกในเสื้อ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมกับ พีเอสวี จะเดินหน้าถล่มประตูต่อไป


 


มันสำคัญมากสำหรับ ร็อบบี้ ที่ยิงประตูได้ ตอนนี้เขาจะไร้ความกดดันและมีความมั่นใจมากขึ้น เขายิงประตูแรกให้กับสโมสร แต่เป็นในเกมยุโรป ตอนนี้ผมอยากให้เขายิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับเราในแมตช์ต่อไป เบนิเตซ กล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์