เคาท์ มั่นใจ เจอร์ราร์ด ไม่ย้ายทีมแน่

เดิร์ค เคาท์ ดาวยิงออลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มีทางได้ตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด เหตุนักเตะจงรักภักดีต่อสโมสรและไม่ต้องการย้ายไปทีมที่เล็กกว่า



เดิร์ค เคาท์ ดาวยิงฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า สตีเวน เจอร์ราร์ดกัปตันทีมลิเวอร์พูล ไม่มีทางย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหตุนักเตะภักดีต่อสโมสรสุด ๆ

"ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นคนใดจากที่นี่อยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ใหญ่กว่านั่นเอง ผมอยู่กับทีมมา 3 ฤดูกาลและมีความสุขมาก ทีมเรายิ่งใหญ่มากไม่ใช่แค่ในอังกฤษเท่านั้น และนั่นคือ
สิ่งสำคัญมากสำหรับผู้เล่นที่นี่ทุกคน"

"ลิเวอร์พูล ก็คือ เจอร์ราร์ด แน่นอนเป็นเรื่องยากที่ใครจะซื้อเขา ผมไม่คิดด้วยว่าเขาจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้แถมไม่รู้ด้วยว่าค่าตัวราคาเท่าไหร่ แต่ที่แน่นอนราคาจะต้องสูงมาก ดังนั้นไม่ใช่งานง่ายสำหรับ แมนฯซิตี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยากได้ระดับโลก ที่อยากเล่นให้กับทีมใหญ่ด้วย ยิ่งไปเรื่องยากเข้าไปอีก"

สาเหตุที่ เดิร์ค เคาท์ ออกมาให้สัมภาษณ์เนื่องจากมีข่าวว่า กลุ่มนักลงทุนจากสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ภายใต้ชื่อ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป (Abu Dhabi United Group) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ด้วยการประกาศซื้อนักเตะฝีเท้าระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, เชส ฟาเบรกาส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด เสริมทีมในช่วงเดือน มกราคม นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์