ราฟารับฟาวเลอร์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมหนัก

ราฟารับฟาวเลอร์ยังไม่พร้อมสำหรับเกมหนัก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 กุมภาพันธ์ 2549 00:21 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ เผยเหตุที่ไม่ส่ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อยู่ในทีมชุดที่ออกไปแพ้ เชลซี เพราะยังไม่ฟิตสมบูรณ์และไม่พร้อมสำหรับเกมหนักอย่างนัดที่ผ่านมา แต่แย้มมีโอกาสลงสนามในช่วงไม่กี่นัดข้างหน้าเนื่องจากทีมมีโปรแกรมลงสนามติดต่อกัน

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสียท่าต่อ เชลซี เป็นครั้งที่สองของฤดูกาล 0-2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในนัดดังกล่าว ปีเตอร์ เคร้าช์ ยืนเป็นหัวหอกเดี่ยว ส่วน เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ ฌิบริล ซิสเซ่ รอโอกาสอยู่ข้างสนาม

สำหรับ ลิเวอร์พูล นับว่ามีปัญหาในการจบสกอร์ไม่น้อย โดยกองหน้าคนสุดท้ายทีทำประตูได้คือ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ในเกมที่เจอกับ ลูตัน ทาวน์ ศึกเอฟเอ คัพ โดยในเวลานี้หัวหอกชาวฝรั่งเศสย้ายไปอยู่กับแบล็คเบิร์นแบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ออกมาให้เหตุผลถึงการไม่ใส่ชื่อ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อยู่ในทีม เนื่องจากอดีตนักเตะของแมนฯซิตี้ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่แย้มว่าในเกมข้างหน้าที่จะเจอกับ ชาร์ลตัน, วีแกน และ อาร์เซนอล ทาง ฟาวเลอร์ อาจได้รับโอกาส

กุนซือชาวสเปนเปิดเผยว่า ร็อบบี้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ เราต้องทำงานร่วมกับเขาและดูว่าเขามีพัฒนาการอย่างไร ร็อบบี้ สามารถช่วยเราได้มาก แต่การที่เจอกับทีมอย่าง เชลซี คุณจะต้องเผชิญกับความกดดัน ดังนั้นคุณต้องเล่นให้ลึก ซึ่งมันคงไม่ง่ายสำหรับเขาและเราเองก็มีกองหน้าถึง 3 คนให้เลือกใช้งาน

เมื่อคุณสามารถส่งชื่อนักเตะได้เพียง 16 คนมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะใส่ชื่อกองหน้าทุกคน ซึ่ง ร็อบบี้ ก็เข้าใจในเรื่องนี้ดี เขากำลังทำงานหนักเพื่อพัฒนาร่างกายของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น ราฟาเผย

ลือหงส์จ้องงาบบัวเต็งแบบไม่มีค่าตัว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2549 23:06 น.

สื่อผู้ดีลือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล นิยมของฟรีหวังคว้าตัว จอร์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จอมเก๋าของ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาเสริมทัพหลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาล

มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 30 ปี จะหมดสัญญากับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งจะทำให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ จึงตกเป็นข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเป็นกำลังเสริมของทีม

ทั้งนี้มีรายงานว่ากองกลางทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ระหว่างเจรจากับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในสัญญาฉบับใหม่แต่ทั้งสองฝ่ายยังหาข้อยุติไม่ได้ ทำให้ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

โดยที่หากว่า ลิเวอร์พูล คว้าตัว บัวเต็ง เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงปิดฤดูกาล จะทำให้เขาเป็นนักเตะคนที่สองของมิดเดิ้ลสโบรช์ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัวในช่วง 2 ปี ต่อจาก เบาเดอไวน์ เซนเด้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์