ราฟายัวะร็อบเบนต้นเหตุเรน่าโดนไล่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล โมโหสุดขีด หลังพาลูกทีมบุกพ่าย เชลซี 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์


ยอมรับผิดหวังเป็นที่สุด เนื่องจากโดนเจาะประตูง่ายเกิน พร้อมถากถาง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของเจ้าบ้าน ว่าเล่นละครเก่ง จนเป็นเหตุให้ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายประตู หงส์แดง ที่ใช้มือไปผลักหน้า โดนไล่ออก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมากล่าวโจมตี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก ว่าเป็นพวกเสแสร้ง และเป็นต้นเหตุให้ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล โดนใบแดงไล่ออก ในนัดที่บุกไปแพ้ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ จวกยับเล่นละครเก่ง หลังล้มฟุบทำเป็นเจ็บปางตายจากการที่ เรน่า เอามือไปผลักที่หน้า


ผมคงต้องรีบหน่อยแล้ว เพราะว่าบางที ร็อบเบน อาจต้องเข้าโรงพยาบาล มันเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดีที่เห็นใบแดงจากการตบตาลักษณะนั้น เชื่อแน่ว่า เรน่า เองรู้สึกผิดหวังที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่เช่นกัน มันเป็นการแกล้งล้มชัดเจน แต่อย่างที่บอกคือ ร็อบเบน อาจหลอกให้เหมือนยิ่งขึ้นด้วยการไปอยู่ที่โรงพยาบาลในเวลานี้ บางทีผมควรไปเยี่ยมเขาสักหน่อย นายใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวเหน็บแนม

ลิเวอร์พูล ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลังผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ เรน่า ก่อนหมดเวลา 10 นาที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลัง เรน่า ไปเสียบทำฟาวล์ ไอดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น แต่ขณะเดินเข้าไปหาผู้ตัดสินเพื่อรับใบเหลือง ร็อบเบน ได้ปรี่เข้ามาพูดบางอย่าง ซึ่ง เรน่า ได้แสดงปฏิกิริยาไม่พอใจ ด้วยการยกมือผลักที่หน้าจนล้มคล่ำ และมีเหตุการณ์ชุลมุนตามมา

มันไม่ยุติธรรมที่เราเป็นฝ่ายเดียวที่โดนใบแดง เพราะ กัลลาส เองพยายามเข้าไปเอาเรื่อง เรน่า แล้วทำไมเขาถึงไม่โดนใบแดงเหมือนกัน

เราไม่ได้เล่นย่ำแย่อะไร เพียงแต่ปัญหาของเราคือเสียประตูง่าย และเมื่อคุณเป็นฝ่ายตามหลังทีมชั้นนำระดับ เชลซี ที่ถนัดในเรื่องเกมโต้กลับ มันย่อมเป็นเรื่องยากที่จะไล่ทวงคืน ประตูที่สองที่เราเสียก็มาจากความผิดพลาด ส่วนเกมบุกเราทำกันได้ดีพอควร สามารถสร้างโอกาสเข้ายิงหลายครั้ง แต่โดยรวมผมยังรู้สึกผิดหวังที่เป็นฝ่ายแพ้ และผิดหวังยิ่งขึ้นเมื่อเห็นใบแดงในเกม ราฟา กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์