ราฟาบอกที่เห็นตอร์เรสแค่นี้เด็กๆ

ราฟาบอกที่เห็นตอร์เรสแค่นี้เด็กๆ

 

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรเชื่อว่าเฟอร์นานโด ตอร์เรสหอกทีมชาติสเปนยังสามารถสร้างผลงานสุดอลังการได้มากกว่านี้หากสภาพร่างกายกลับมาฟิตปั๋งเต็มร้อยอีกครั้ง 

แข้งวัย 23 ปีเพิ่งกดไปสองประตูพาหงส์แดงโค่นเอฟเวอร์ตันในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์นัดที่ 208 แต่ก่อนหน้านี้ยิงใครไม่ได้เลยตลอด 6 เกมนับตั้งแต่เบิกร่องในนัดกเปิดสนามกับซันเดอร์แลนด์

อย่างไรก็ตามเบนิเตซชี้ว่าเอล นินโญ่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เพราะนอกจากกรำศึกหนักจากยูโร 2008 ที่เล่นจนถึงวันสุดท้ายก่อนคว้าแชมป์ยังมาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่านัดเสมอแอสตัน วิลล่าอีกด้วย

ตอร์เรสรู้ว่าเขายังพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะ สิ่งสำคัญสำหรับผมคือสภาพจิตใจของเขาดีเอามากๆ เขาพยายามปรับปรุงตัวเองตลอดโดยเฉพาะในจุดที่เขายังต้องพัฒนาอีก ตอนนี้คือในเรื่องสภาพร่างกาย คุณจำเป็นต้องการเวลาบ้างแต่เขากำลังทุ่มเทอย่างหนักและผมเชื่อว่าเขาจะดีกว่านี้แน่

ผมว่าเขาจะแหล่มไม่แพ้ซีซั่นก่อนแน่ สิ่งเดียวที่ขาดหายไปตอนนี้คือสภาพร่างกาย เขาจะดียิ่งๆขึ้นและสุดท้ายจะแกร่งทั่วแผ่นอย่างแน่นอน

ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารักและเป็นมืออาชีพที่ดีเอามากๆ เขารู้ว่าเขาสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก เป็นคนที่ถ่อมตัวไม่โม้โอ้อวดจริงๆ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์