ราฟาแฮปปี้ตอร์เรสฟอร์มเยี่ยม






 




























ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้กับฟอร์ม เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง หลังเหมาซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เล่นได้เยี่ยม และช่วยสร้างความมั่นใจให้ทีม พร้อมชมแข้ง หงส์แดง ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน หลังจากเหมาซัด 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 


มันเป็นฟอร์มที่ดีของทีมและ เฟร์นานโด ก็ยอดเยี่ยมมาก เรามีนักเตะอย่าง ร็อบบี้ คีน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เดิร์ค เค้าท์ ที่ทำหน้าที่ได้ดีให้กับทีมและพวกกองหลัง แต่ผมอยากพูดเกี่ยวกับทีมและฟอร์มการเล่นที่ดีของเราในวันนี้มากกว่า ด้วยรูปแบบของเกมคุณต้องเล่นด้วยความทุ่มเทและใช้มันสมองด้วย ดังนั้น คุณต้องใช้ทั้งความคิดและพละกำลัง เราทำได้ดีทั้ง 2 อย่าง 


 


ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในเกมกับ ยูไนเต็ด และวันนี้ก็เป็นอีกครั้ง นี่คือฟอร์มที่ดีมาก ทีมมีระบบที่ดี และเรารู้ว่าต้องทำอะไร เห็นได้ชัดว่าเรามีนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมอย่าง เฟร์นานโด ด้วยประตูของเขา และมันก็ทำให้ทีมมั่นใจ มันทำให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเราที่จะเล่นได้ดีและครองบอล ตอร์เรส สร้างปัญหาให้กองหลังเสมอ เบนิเตซ กล่าว


 


ฤดูกาลที่แล้ว ตอร์เรส ซัดได้ถึง 33 ประตู และกองหน้าชาวกระทิงก็เชื่อว่าเขาสามารถลบสถิติเดิมได้ในฤดูกาลนี้ และ เบนิเตซ ก็ออกมากล่าวว่า ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่เขามีความมั่นใจ แต่ผมอยากเห็นทีมคว้าแชมป์ และถ้าเขายิงได้ 32 ประตู ผมก็พอใจแล้ว


 


นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังออกมาให้กำลังใจ คีน ซึ่งมีส่วนสำคัญกับประตูของ ตอร์เรส ทั้ง 2 ลูกในนัดนี้ แม้ว่าหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ ยังไม่สามารถพังประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เลยก็ตาม


 


ร็อบบี้ ทำหน้าที่ได้ดีให้กับทีม และมีส่วนกับทั้ง 2 ประตูของเรา ผมคิดว่าทีมทำหน้าที่ได้ดีมากและนักเตะแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของพวกเขาได้ดีจริงๆ เรามีคะแนนเท่ากับ เชลซี ที่นำ


เป็นจ่าฝูง และผมพอใจมาก และหวังว่าเราจะสามารถอยู่ในตำแหน่งนี้ได้อีกนาน เราสามารถพูดถึงเกมต่อไปด้วยความมั่นใจขึ้น เรามั่นใจและคุณสามารถเห็นได้ว่าทีมเล่นได้ดีและมีความสมดุล


เราแข็งแกร่งในแนวรับและเรารู้ว่าเราสามารถสร้างสรรค์เกมรุก ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญมาก เมื่อคุณเล่นได้ดี เรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม เบนิเตซ กล่าว




 ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆโดย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์