มาสเชาโน่เชื่อเจอร์ราร์ดพาหงส์เปรี้ยงฤดูกาลนี้

ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ กองกลางลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมจะพา"หงส์แดง"ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ดาวเตะอาร์เจนไตน์ยกย่องเจอร์ราร์ด ว่า

เป็นนักเตะพิเศษยากจะหาใครมาเทียบเคียงได้ และยังช่วยให้เพื่อนร่วมทีมลงสนามด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วย โดย"สตีวี่จี"ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ลิเวอร์พูลบุกไปชนะโอลิมปิก มาร์เซย์ 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเมื่อเดือนที่แล้ว

มาเชราโน่กล่าวว่า

"สตีวี่ คือผู้ชนะอย่างแท้จริง และเมื่อคุณมีนักเตะอย่างเขาอยู่ในทีม คุณจะสนุกกับเกมการเล่น และปล่อยให้เขารับผิดชอบหน้าที่ของเขาไป นับเป็นเรื่องที่ดีมากๆสำหรับพวกเรา ที่มีผู้เล่นอย่างเขาอยู่ในทีม เพราะว่าคุณสามารถลงเล่นได้อย่างมั่นใจ เมื่อมีเขาอยู่เคียงข้าง เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และมีไม่กี่คนที่สามารถทำสิ่งดีๆ ได้หลายอย่างให้กับทีมของพวกเขา หรือยิงประตูได้แบบที่สตีวี่ทำได้"

ทางด้านเจอร์ราร์ด กล่าวชื่นชมเปเป้ เรน่า นายทวารของทีม ที่ช่วยเซฟหลายต่อหลายครั้งช่วยให้ทีมไม่เสียประตูในเกมพบกับมาร์เซย์จนทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้ในที่สุด "เราทุกคนต่างยกย่องเขา ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรป เขานี่แหละคือตัวจริง การแข่งขันในระดับแชมเปียนส์ ลีก คุณจำเป็นต้องมีเกมรับที่แข็งแกร่งและมีผู้รักษาประตูที่ลงสนามแล้วเราทุกคนสามารถเชื่อใจได้" กัปตันทีมหงส์แดงกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์