มาสเคยกเจิดนักเตะไร้เทียมทาน

มาสเคยกให้เจิดสุดยอดกองกลางระดับโลก

สุดยอดกองกลางตัวรับยกให้เจิดสุดยอดที่สุด

 ฮาเวียร์ มาสเคราโน  มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล  ออกมายกยอปอปั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด  จอมทัพกัปตันทีมคนเก่ง เป็นการใหญ่ บอก สตีวี่จี เป็นนักเตะ พิเศษ ที่น้อยคนนักจะมีฝีเท้าสุดยอดเทียบเคียงได้ ชี้เป็นเรื่องดีสำหรับพลพรรค หงส์แดง ที่มีนักเตะ อย่าง บักเจิด อยู่ในทีม 

                          ฮาเวียร์ มาสเคราโน  กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิเวอร์พูล  ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กองกลางกัปตันทีมคนเก่งว่า เป็นนักเตะ พิเศษที่ยากจะหาใครมาเทียบเคียงได้ แถมยังช่วยให้เพื่อนร่วมทีมลงเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมอีกด้วย 
 
                          สตีวี่จี ระเบิดฟอร์มสุดยอด เหมายิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ หงส์แดง บุกไปโค่น โอลิมปิก มาร์กเซย ถึงรัง สต๊าด เวโลโดรม 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะกลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้งเท่านั้น หลังจากที่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเมื่อเดือนที่แล้ว 
 
                          มาสเคราโน  กล่าวว่า สตีวี่ คือผู้ชนะอย่างแท้จริง และเมื่อคุณมีนักเตะ อย่างเขา คุณก็จะสนุกกับเกมการเล่น และปล่อยให้เขารับผิดชอบหน้าที่ของเขาไป มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ สำหรับพวกเรา ที่มีผู้เล่น อย่างเขาอยู่ในทีม เพราะว่า คุณสามารถลงเล่นได้อย่างมั่นใจ เมื่อมีเขาอยู่เคียงข้าง
 
                          เขาเป็นนักเตะ พิเศษอย่างแท้จริง และก็มีนักเตะ อยู่ไม่กี่คนเท่านั้น ที่สามารถทำสิ่งดีๆ ได้หลายอย่างให้กับทีมของพวกเขา หรือยิงประตูได้แบบที่เขาทำ อดีตดาวเตะ ริเวอร์เพลท วัย 24 ปี ตบท้าย 

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์