สื่อลือหงส์จ่อดึงเฮสกี้ต้นปี

สื่อลือหงส์จ่อดึงเฮสกี้ต้นปี

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมาตีข่าว เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างยักษ์ของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน มีแววได้เปลี่ยนสีเสื้ออีกครั้ง หลัง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฉกตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้พอดี

เมื่อช่วงปิดฤดูกาลฃที่ผ่านมา เฮสกี้ มีข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่ สตีฟ บรู๊ซ กุนซือของ วีแกน ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพื่อหวังให้หัวหอกวัย 30 ปี อยู่ช่วยงานในถิ่นเจเจบี สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ไปก่อน

เอมิล
เอมิล เฮสกี้ กองหน้าวีแกน


อย่างไรก็ตาม "เดอะ ลาติกส์" ต้องเจอปัญหาอีกครั้งแล้ว เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล เหลือแค่เพียง 10 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวยังไม่พร้อมเจรจาต่อฉบับใหม่ออกไป ทำให้ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาเผยข่าวว่าทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยากได้ตัว เฮสกี้ ไปร่วมทีมด้วยในราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท)

โดยมีการเปิดเผยกันว่า มาร์ติน โอนีล สนใจในตัว เฮสกี้ เอามากๆ เพราะนอกจากชอบกองหน้าตัวใหญ่ไว้เก็บบอลตามสไตล์เคาน์เตอร์แอตแท็กแล้ว ทั้งคู่ยังเคยร่วมงานจนประสบความสำเร็จกับ เลสเตอร์ กันมาก่อนอีกด้วย

ในส่วนของ "หงส์แดง" ที่เคยเป็นอดีตต้นสังกัดของหอกทีมชาติอังกฤษ หลัง เชราร์ อุลลิเยร์ ควักเงิน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท) ซื้อมาร่วมทีมในเดือนมีนาคมปี 2000 ก่อนถูกขายให้ เบอร์มิงแฮม ในปี 2004 ก็ให้ความสนใจเช่นกัน

ทั้งนี้มีการคาดกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ต้องการให้ เฮสกี้ คัมแบ็กกลับมาเล่นให้ถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้ง เพื่อเพิ่มความหลากหลายในแนวรุก แม้ว่า "หงส์แดง" เพิ่งควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) กระชากตัว ร็อบบี้ คีน มาจาก สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ส ที่ผ่านมา

ในขณะที่ เฮสกี้ เองตอนนี้เริ่มคิดถึงความมั่นคงในตำแหน่งทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การทำทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ แล้ว เพราะหากย้ายออกจาก วีแกน ไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่ขึ้น เจ้าตัวน่าจะโชว์ผลงานได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์