คาร์ร่าหลอกด่าเจ้าของหงส์ทำเพื่อธุรกิจ

คาร์ร่าหลอกด่าเจ้าของหงส์ทำเพื่อธุรกิจ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูลออกโรงจวก ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองที่ชื่อ Carra: My Autobiography ว่าเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรก็เพราะหวังกอบโกยประโยชน์ทางธุรกิจเท่านั้น


คาร์ราเกอร์ ไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม เมื่อออกมาด่ากลายๆ ทั้ง ฮิคส์ และ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรว่าหวังเข้ามากอบโกยกำไรในถิ่นแอนฟิลด์เท่านั้น พร้อมทั้งยกอ้างคำสัญญาที่สองเศรษฐีบอกว่าจะสร้างสนามแห่งใหม่ แต่ล่าสุดโครงการดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี จากพิษเศรษฐกิจตกต่ำ


เนื้อความในหนังสือคาร์ร่า ระบุว่า เราได้ขายสโมสรลิเวอร์พูล ไปให้กับสองนักธุรกิจที่ไร้ความเมตตา ซึ่งคอยแต่จ้องหาโอกาสทำเงิน พวกเขาไม่ได้ซื้อ ลิเวอร์พูล ด้วยใจรัก ไม่มีทางที่พวกเขาจะนำเงินหลายล้านที่หาได้มากว่า 50 ปีโยนทิ้งเฉยๆ แต่การสร้างสนามใหม่จะเป็นโอกาสในการหาเงินและเพิ่มมูลค่าของสโมสร


ลองคิดดูว่า จะมีแข้งซูเปอร์สตาร์รกี่คนที่เงินจำนวน 200 ล้านปอนด์สามารถนำพวกเขาเข้ามาสู่สโมสรนี้ได้ และหากพวกเขาคิดจะขายสโมสรนี้ไป ทั้งคู่และธนาคารของพวกเขาก็คงจะได้กำไรมากมายมหาศาล เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ผมก็รู้สึกเซ็งมากทุกที คาร์ร่ากล่าว







ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 9/12/2008 12:07:35 AM


ตามความคิดเห็น ของตัวข้าพเจ้า .. นับวันกระแส แอนตี้ ดูโอมะกัน รุนแรงยิ่งขึ้น คิดว่าดูโอมะกันคงอยู่ได้อีกไม่นานนี้ ทางออกที่ดี ควรจะขายลิเวอร์พูล ให้กับนักลงทุนรายอื่น (DIC) ที่มีกำลังทรัพย์และวิสัยทัศน์ ที่ดีกว่า เศรษฐีกำมะลอชาวอเมริกัน.. ไม่เกิน2ปีนี้ คงมีข่าวขายทีม ลิเวอร์พูลแน่ๆ ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์