ริเอราโวประเดิมเสื้อหงส์ด้วยการล้มผีแดง

อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายป้ายแดง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โวสนั่นว่า

เขาจะประเดิมการลงสนามนัดแรกในสีเสื้อของต้นสังกัดใหม่ ด้วยการนำทีมคว้าชัยชนะเหนือทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่าง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จงได้
 
ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ย. นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคาดว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมโรเตชั่นจะส่ง ริเอรา ลงเล่นเป็นนัดแรกในเกมนี้ หลังย้ายจาก เอสปันญอล ในศึกลา ลีกา มาร่วมทัพ
 
ก่อนหน้านี้ ริเอรา เคยถูกยืมตัวมาลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี เมื่อปี 2006 และนัดแรกของเขาเป็นศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ซึ่ง ริเอรา ช่วยให้ แมนฯ ซิตี ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสวยงาม 3-1 โดยเขาหวังว่า จะสร้างประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิมให้ได้อีกครั้ง
 
“ผมจำได้ดี นัดแรกของผมคือเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ เราชนะ 3-1 มันคงจะสมบูรณ์แบบมาก ถ้าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งในนัดแรกของผมกับ ลิเวอร์พูล”
 
ด้านสื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า
 
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ตัว อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูงจาก “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ มาเสริมเกมรุกทางกราบขวา หลังพลาดได้ตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีสจาก แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ ยังเพิ่งจะสูญเสีย โรบินโญ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี
 
คาดการณ์ว่า

เมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดตัวขึ้นในต้นปีหน้า ชุดขาวจะเดินหน้าไล่ล่า ปีกวัย 21 ปี อย่างเต็มตัว โดยมี อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของเบนฟิกา เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย
 
ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานโกลแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า


อดีตต้นสังกัดจะครองความยิ่งใหญ่ไปอีกนาน เพราะผู้เล่นในทีมตอนนี้เต็มไปด้วยนักเตะพรสวรรค์สูง และอายุยังน้อย
 
“ทีมชุดนี้มีอนาคตที่สดใสรออยู่
ผมมั่นใจว่า ปีนี้พวกเขาจะทำได้ดีไม่แพ้ปีก่อน ผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนีย์, อันแดร์สัน, นานี, คาร์ลอส เตเบซ และคริสเตียโน โรนัลโด อายุยังน้อย นั่นทำให้เรามีอนาคตที่สดในมาก ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์