ราฟาแย้ม สตีวี่ จี มีลุ้นบู๊แดงเดือด

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แย้มข่าวดีว่า
 
"สตีวี่ จี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่งมีโอกาสได้ลงสนามฟาดแข้ง "วันแดงเดือด" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 28 ปีรายนี้มีสภาพร่างกายดีขึ้นมาก หลังอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเริ่มหายดีแล้ว จึงเหลือเพียงแค่ขั้นตอนทดสอบในเรื่องของความฟิตเท่านั้น

ส่งผลให้ "ราฟา" มีความเชื่อมั่นว่า
 
เจอร์ราร์ด น่าจะมีความฟิตผ่านเกณฑ์ที่กำหนดเอาไว้เหมือนอย่างที่ตัวเขากำลังลุ้นอยู่ในเวลานี้ ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ เบนิเตซ ก็พร้อมส่ง "สตีวี่ จี" ลงสนามเป็นตัวจริงตั้งแต่นาทีแรก เพื่อเดินนำทัพ "หงส์แดง" ลงฟาดแข้งศึกวันแดงเดือดอย่างแน่นอน แต่ทว่าโค้ชชาวสเปนรายนี้ต้องหมดสิทธิใช้งาน "เอลนินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ในเกมนัดนี้ไปแบบน่าเสียดาย เนื่องจากดาวยิงตัวเก่งยังคงมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายนั่นเอง   
 

 "เจอร์ราร์ด กำลังอยู่ในขั้นตอนทดสอบความฟิต แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าเขาจะสามารถผ่านขั้นตอนนี้ไปได้หรือไม่ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับตอนนี้ก็คือเรื่องของความฟิต มันคงเป็นเรื่องที่ดีมาก หาก เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส สามารถลงเล่นในเกมนัดนี้ได้พร้อมกันทั้งคู่ แต่มันก็คงเป็นเรื่องยากที่จะพูดเรื่องแบบนี้"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์