ซีอีโอเผยฟาวเลอร์เซ็นหงส์ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าเหนื่อย

ซีอีโอเผยฟาวเลอร์เซ็นหงส์ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าเหนื่อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 16:40 น.

ริค แพร์รี่ ซีอีโอของลิเวอร์พูล เผยใช้เวลาติดต่อทาบทาม ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับแอนฟิลด์พร้อมกับเซ็นสัญญากันไม่ถึง 24 ชั่วโมง เผยอดีตกองหน้าแมนฯซิตี้จรดปากกาทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะได้รับเงินตอบแทนเท่าไหร่เลยด้วยซ้ำ

ประธานบอร์ดบริหารของลิเวอร์พูลเคยออกมาปฏิเสธข่าวติดต่อทาบทามดึงตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในวันพฤหัสบดี ทว่าหลังจากนั้นเพียงวันเดียวอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษกลับจรดปากกาย้ายกลับต้นสังกัดเก่าในสัญญา 6 เดือน

ในเรื่องนี้ แพร์รี่ เปิดเผยว่าการโยกย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นภายในวันเดียวเท่านั้น เราหวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยจุดประกายอาชีพนักเตะของเขาอีกครั้ง เราและเขาหวังว่ามันจะสร้างประโยชน์ให้กับทั้งสองฝ่าย

แพร์รี่ กล่าวต่อว่า อีกครั้งที่การตัดสินใจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่มีปัจจัยอื่นมาเกี่ยวข้องและไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมไม่คิดว่าการโยกย้ายทีมจะเกิดขึ้นรวดเร็วแบบนี้ มันเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำ

ซีอีโอหงส์แดง กล่าวต่อว่า ผมแนะนำให้ ร็อบบี้ อ่านสัญญาก่อน ผมคิดว่าผมได้ยื่นข้อเสนอโดยยังไม่บอกรายละเอียดถึงเรื่องเงินแต่เขากลับเซ็นมันในทันที เขาต้องการกลับมาอยู่กับลิเวอร์พูลอย่างที่สุด แน่นอนสิ่งแรกและสำคัญที่สุดในการตัดสินครั้งนี้มันเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

ก๊อด"ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ใจผมยังอยู่ที่แอนฟิลด์


คอลัมน์ ซุปเปอร์สตาร์ มติชน


ในที่สุด หงส์แดงลิเวอร์พูล ก็ได้นักเตะรายใหม่ในตำแหน่งศูนย์หน้าเข้ามาร่วมทัพ

แต่นักเตะรายใหม่คนนี้ดูจะเป็นคนหน้าเก่าที่แฟนบอลหงส์แดงรู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี เพราะ ก็อดร็อบบี้ ฟาวเลอร์ คือนักเตะที่เดอะ ค็อป หลายคนยังไม่หลงลืมไปอย่างแน่นอน

ฟาวเลอร์ยอมหั่นค่าเหนื่อย 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 750,000 บาท) เหลือรับสัปดาห์ละ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.87 ล้านบาท) เพื่อให้การย้ายจากแมนฯซิตี้ กลับสู่รังเก่าทำได้ง่ายขึ้น

ฟาวเลอร์ ซึ่งเหล่าเดอะ ค็อป ยังคงเรียกเขาว่า ก็อด กล่าวหลังจรดปากกากลับสู่รังแอนฟิลด์ถิ่นเก่าว่า ผมอยากให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นมากๆ และสจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือแมนฯซิตี้ ก็ทราบดี้ เขาเองก็ช่วยให้ผมได้กลับมาด้วย หลังจากเซ็นสัญญากันเสร็จเรียบร้อย ผมนั่งในรถ และมองไปรอบๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดมาก และผมเองก็แทบจะไม่เชื่อว่าความฝันของผมเป็นจริงขึ้นมาแล้ว สิ่งที่ผมเสียใจที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลก็คือในเกมสุดท้ายที่เล่นกับลิเวอร์พูลในเกมที่พบกับซันเดอร์แลนด์ เกมนั้นผมถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เลยไม่มีเวลาล่ำลาแฟนบอล แต่คราวนี้ผมมีโอกาสที่จะทำแบบนั้นแล้ว

สำหรับการหวนมาเล่นกับลิเวอร์พูลครั้งนี้ สัญญาของฟาวเลอร์มีเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่เวลาพิสูจน์ตัวเองมีเพียงแค่ 3 เดือนก่อนปิดฤดูกาลเท่านั้น เรื่องนี้ฟาวเลอร์กล่าวว่า ผมทราบดีถึงสถานการณ์ในตอนนี้ ผมกลับมาในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผมว่าจะทำได้ดีกับโอกาสครั้งนี้แค่ไหน ผมกลับมาลิเวอร์พูลอีกครั้งก็เพราะสโมสร และ แฟนบอลยังตรึงอยู่ในหัวใจของผม ผมหวังว่าผมจะให้ความรู้สึกดีๆ คืนให้กับแฟนๆ บ้าง เพราะพวกเขายังติดตามและให้กำลังใจผมเสมอมา แม้ว่าผมจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์