โหมโรง เรดไฟท์

เดอะค็อปเฮ...ทอร์มิเนเตอร์พร้อมรบ

เครื่องจักรถล่มประตู...







เดอะค็อปเฮ...ทอร์มิเนเตอร์พร้อมรบ

 





 


























ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง มีสิทธิ์ฟิตทันช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ แมนฯ ยูฯ สุดสัปดาห์นี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเร็วกว่าที่คาด



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง มีสิทธิ์ที่จะฟิตกลับมาทันลงสนามช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา


ตอร์เรส มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกเสมอ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 0-0 และจากการวินิจฉัยเบื้องต้นดาวยิงทีมชาติสเปน จะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์


อย่างไรก็ตาม จากการทำงานอย่างหนักของทีมแพทย์ ลิเวอร์พูล ทำให้ ตอร์เรส หายจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ และมีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้


การกลับมาของ ตอร์เรส ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ เบนิเตซ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมตัวเก่ง ในเกมสุดสัปดาห์นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์