DICเตรียมยื่น3หมื่นลบ.ขอซื้อหงส์อีกคำรบ

เจ้าแห่งดูไบ ชีค มูฮัมเหม็ด ซึ่งเป็นเจ้าของดีไอซี ได้รายงานว่า พร้อมแล้ว ที่จะยื่นข้อเสนอ 500 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 30,500 ล้านบาท เพื่อซื้อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อีกรอบ

กลุ่มบ. ทุน ดีไอซี ของประเทศ ยูเออี ที่มี ชีค มูฮัมเหม็ด เจ้าแห่งดูไบ

ยังคงสนใจจะซื้อลิเวอร์พูลไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา และจากสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเรื่องการเงินของสองดูโอมะกัน ทำให้มีความเป็นไปได้สูงขึ้นในการยอมขายสโมสร ซึ่งมีการรายงานมาว่า ดีไอซีเตรียมแผนยื่นซื้อลิเวอร์พูลอีกครั้ง และอาจเป็นการลองใจสองดูโอมะกันด้วยว่าจะต้านเม็ดเงินจากบริษัทจากดูไบ ไหวหรือเปล่า ซึ่งเงินจำนวน 500 ล้านปอนด์ มากเกินพอที่จะชำระหนี้สินสโมสร จ่ายค่าก่อสร้างสนามใหม่ จ่ายค่าตัวนักเตะที่ค้างอยู่ และที่สำคัญ มันสามารถทำให้ สองดูโอมะกันไปจากลิเวอร์พูลโดยได้กำไรงามแสนงาม

ซึ่งการที่กลุ่มทุน อาบู ดาบี มาฮุบ แมนซิตี้ อาจสร้างวิกฤตให้กับลิเวอร์พูลใน การลุ้นติดท๊อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ได้ ยิลเล็ตต์และฮิคส์ได้สร้างความไม่พอใจให้กับเดอะ ค๊อปอย่างมาก ในเรื่องของแผนสร้างสนามใหม่ที่ไม่มีแววจะเริ่มต้นในเร็วๆ นี้ เงินที่ไม่มีพอให้ราฟาจับจ่ายในตลาดนักเตะ และเรื่องสำคัญคือ การที่ดูโอมะกันรีไฟแนนซ์ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูลเป็นหนี้สินมากขึ้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์