รัชฟุ้งฟาวเลอร์อาจช่วยหงส์ไล่เชลซีทัน

รัชฟุ้งฟาวเลอร์อาจช่วยหงส์ไล่เชลซีทัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มกราคม 2549 01:49 น.

เอียน รัช ดาวยิงระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล เชื่อการกลับมาถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งหนึ่งของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ น่าจะทำให้ หงส์แดง ได้แต้มเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10 คะแนนซึ่งบางทีเผลอๆ อาจจะไล่จ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทันก็เป็นได้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าฉายา ก็อด เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งหนึ่งแบบไม่มีค่าตัวด้วยวัย 30 ปี ซึ่ง เอียน รัช อดีตกองหน้าในถิ่น แอนฟิลด์ มองว่าจะเป็นผลดีเนื่องจากเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอดที่ทีมกำลังขาดหาย

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกวันแดงเดือดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทั้งๆ ที่มีโอกาสจะยิงประตูมากกว่าซึ่ง รัช มองว่า ฟาวเลอร์ น่าจะเข้ามาช่วยเติมเต็มตรงจุดนี้ได้ดีทีเดียว

รัช กล่าวว่า กุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่โง่ เขารู้ดีกว่า ลิเวอร์พูล ต้องการตัวจบสกอร์ หลังจากเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาวเลอร์ สามารถที่ทำแต้มให้กับ ลิเวอร์พูล ราวๆ 10 คะแนน ซึ่งบางทีอันดับอาจจะอยู่เหนือหรือต่ำกว่า แมนฯยูไนเต็ด หรือบางทีอาจจะไล่ เชลซี ทันก็ได้

ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีทางเลือกในแผงกองหน้าเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์ เคร้าช์, เฟร์นานโด มอริเอนเตส, ฌิบริล ซิสเซ่, ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์