หงส์เฮได้ ริเอร่า ร่วมทัพ - ปล่อยโวโรนินให้แฮร์ธ่า 1 ปี

 ลิเวอร์พูล สามารถเสริมเกมริมเส้นทันก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ด้วยการคว้าตัว อัลเบิร์ต ริเอรา จาก เอสปันญอล มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
                         สัปดาห์ที่แล้ว ปีกซ้ายวัย 26 ปี ตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ทั้ง หงส์แดง และ เอฟเวอร์ตัน ทว่าล่าสุดเว็บไซต์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ริเอรา ย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเวลา 4 ปีด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ตามรายงานของสำนักข่าวบีบีซี
       
                         ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงกล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 11 ว่า ริเอรา เป็นผู้เล่นถนัดเท้าซ้ายที่มีคุณภาพอย่างที่เรากำลังตามหา ทั้งการเล่นลูกกลางอากาศ, ความแข็งแกร่ง, พละกำลัง และการเปิดบอลที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นเขายังพูดภาษาอังกฤษได้ หลังจากเคยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืมตัวมาก่อน (ปี 2006)
       
                         ขณะเดียวกัน อังเดร โวโรนิน กองหน้าทีมชาติยูเครนก็บรรลุข้อตกลงย้ายกลับคืนสู่เวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปเล่นให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นเวลา 1 ปีแล้ว หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซีซันก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับการยึดตำแหน่ง 11 คนแรกในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์