ฟาวเลอร์ลั่นคืนฟอร์มตอบแทนเดอะค็อป

ฟาวเลอร์ลั่นคืนฟอร์มตอบแทนเดอะค็อป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มกราคม 2549 20:49 น.

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หอกด้ามใหม่แต่หน้าเก่าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นจะสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนเหล่า เดอะ ค็อป ที่หนุนหลังเขาเสมอมา หลังย้ายจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งหนึ่ง

ลิเวอร์พูล เพิ่งสร้างความตกตะลึงด้วยการดึงตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเด็กสร้างกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวโดยเซ็นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 6 เดือนเต็มๆ ซึ่งดาวยิงฉายา ก็อด ออกมาประกาศลั่นจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคน

ฟาวเลอร์ เผยว่า หลังเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมนั่งอยู่ในรถนอกสนาม แอนฟิลด์ โดยรู้สึกดีใจอย่างไม่น่าเชื่อ ผมไม่อยากเชื่อว่าความฝันที่ยากเย็นเช่นนี้จะกลับมาเป็นจริงอีกครั้ง หนึ่งในสิ่งที่ผมเสียใจมากที่สุดก็คือเกมสุดท้ายที่ผมเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ นั้นถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งทำให้ไม่มีโอกาสบอกลาแฟนๆ

ผมไม่เคยมีโอกาสบอกลาเหล่า เดอะ ค็อป แต่ตอนนี้ผมก็ได้รับโอกาสที่จะทำทุกสิ่งเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ พวกเขาหนุนหลังผมเสมอแม้จะเล่นให้กับสโมสรอื่น หัวหอกวัย 30 ปี ที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 11 เปิดใจ

ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้วและผมก็ฝากอนาคตเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ผมเซ็นสัญญาระยะสั้น ซึ่งจากนี้ทุกสิ่งก็ขึ้นอยู่กับตัวผมเองแล้ว อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ กล่าวในที่สุด

ฟาวเลอร์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในยุคกุนซือ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ไปอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2001 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ ในช่วงกลางฤดูกาล 2002-2003 ซึ่งแน่นอนการมาของดาวยิงรายนี้ทำให้อนาคตของ ฌิบริล ซิสเซ่ เริ่มสั่นคลอนบ้างแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์