หงส์เซ็นริเอร่า-ปล่อยฟินแนน,โวโรนิน

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ตัวอัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อย และได้ปล่อยตัวสตีฟ ฟินแนนให้กับเอสปันญ่อล และอังเดร โวโรนิน ให้กับทางทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน


จากที่รอกันมาหลายวัน ซึ่งการเจรจาได้มีความล่าช้ากว่าที่คาด แต่สุดท้ายก็มีการยืนยันจากทางด้านลิเวอร์พูล โดยราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ได้กล่าวชื่นชมปีกซ้ายตัวใหม่ที่จะได้รับหมายเลข 11 ในฤดูกาลนี้
 
"ริเอร่า มีคุณสมบัติที่เราต้องการ"
 
"เขาเป็นนักเตะเท้าซ้ายและปกติก็เล่นเป็นปีกซ้าย เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แข็งแกร่ง ทรงพลัง และเป็นคนที่ครอสบอลได้ดี"
 
"เขาเป็นนักเตะในแบบที่เราพูดถึง เขาเอาชนะกองหลังได้และจะสามารถช่วยสนับสนุนกองหน้าของเราได้เป็นอย่างดี"
 
"เรามีการพูดถึงเขามานานแล้ว ตั้งแต่เขายังอยู่กับมายอร์ก้าและจากนั้นก็เป็นบอร์กโดซ์ แมนฯ ซิตี้ และเอสปันญ่อล"
 
"เขาพูดภาษาอังกฤษได้ และแน่นอนว่าเขารู้จักพรีเมียร์ลีกดี ซึ่งมันเป็นโบนัสก้อนโต ปกติแล้วนักเตะต่างชาติต้องใช้เวลาในการย้ายมาที่ใหม แค่ริเอร่ารู้จักลีกนี้ดีอยู่แล้ว"
 
"เขายังได้รับข้อเสนอจากสโมสรในอังกฤษแต่เขาปฏิเสธเพระาเขาอยากมาที่นี่และเล่นให้กับเรา นั่นมีความหมายกับผมมากเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเขาที่จะเล่นให้กับลิเวอร์พูล"
 
มีการยืนยันจากทางลิเวอร์พูล ว่าได้ทำการเซ็นสัญญากับวิตอร์ ฟลอร่า กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลมาจากทีมโบตาโฟโก้ แบบไม่มีค่าตัว โดยจะอยู่ในทีมสำรอง ซึ่งเป็นสองนักเตะรายสุดท้ายที่ย้ายเข้ามาในช่วงนี้
 
ในส่วนของผู้เล่นที่ย้ายออกนั้น ลิเวอร์พูลได้ยอมปล่อยสตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมให้กับเอสปันญ่อล ที่ต้องการได้ไปแทนพาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาที่ย้ายไปแมนฯ ซิตี้
 
นอกจากนี้ยังมีอังเดร โวโรนิน กองหน้าชาวยูเครน ที่กลับไปเล่นในเยอรมันอีกครั้งในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังย้ายมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นแบบฟรีๆ

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์