God is Back!! ฟาวเลอร์หวนซบหงส์แดงแล้ว สัญญาถึงสิ้นซีซั่น

ร๊อบบี้ รักหงส์สุดหัวใจ

ร๊อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าปลาสเตอร์ยา ขวัญใจเดอะค๊อป กลับมาซบทีมเก่าอีกครั้ง เพื่อแก้ปัญหาศูนย์หน้าตีนบอด ให้กับลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟาวเลอร์ได้ลงเล่นให้กับแมนซิตี้ ไปแค่สองนัดเท่านั้น แต่ทำไปถึง 4 ประตู จากการประเดิมซัดแฮตทริกในเอฟเอคัพ และอีก 1 ประตูตอกฝาโลงผีแดง ในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตซ์ ที่ผ่านมา

สำหรับสัญญาที่เซ็นกับลิเวอร์พูลนั้น สิ้นสุดเพียงแค่สิ้นซีซั่น ซึ่งหากฟาวเลอร์ทำผลงานได้ดี ก็จะมีการพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ให้

ทางด้านสจ๊วรต เพียร์ซ กุนซือเรือใบกล่าวว่า ฟาวเลอร์ต้องการจะย้ายกลับไปลิเวอร์พูล และเขาไม่สามารถจะรั้งตัวนักเตะที่รักสโมสรเก่าอย่างสุดหัวใจอย่างฟาวเลอร์ได้ จึงตัดสินใจปล่อยตัวฟาวเลอร์กลับสู่ ลิเวอร์พูลแบบฟรี

สำหรับร๊อบบี้ ฟาวเลอร์ ยิงให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว 171 ประตู จากการลงสนาม 330 นัด เป็นหนึ่งในนักเตะชุดคว้าแชมป์ยูฟ่าคัพ โด่งดังมาร่วมกับ เจมี่ เรดแนปป์ และ สตีฟ แมคมานามาน ก่อนจะประสบอาการบาดเจ็บ และ โดย อุลลิเย่ร์ ขายให้กับลีดส์ ทั้งที่เจ้าตัวไม่ต้องการย้ายออกจากสโมสร

ราฟาชี้ ฟาวเลอร์จะมาช่วยยกระดับของหงส์แดง

ฟาวเลอร์ฉลองถ้วยยูฟ่าคัพ

ราฟาเอล เบนิเตซ แถลงข่าวด้วยความยินดีที่ได้ต้อนรับนักเตะที่เป็นตำนานของลิเวอร์พูลกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมแซวนิดๆว่า เขาไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนที่ดีใจสุดๆในการได้เซ็นสัญญาร่วมทีมเก่า อย่างฟาวเลอร์มาก่อน

ในความคิดของผม ผมต้องการที่จะยกระดับลิเวอร์พูลขึ้นไปอีกก้าว และฟาวเลอร์ จะช่วยให้เราก้าวขึ้นไปได้

เราได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีความผูกพันกับสโมสรนี้เป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เราและนักเตะทุกคนเห็นอยู่แล้วว่าเขารักลิเวอร์พูลมากแค่ไหน

นี่จะเป็นสิ่งที่มากระตุ้นทีม รวมทั้งแฟนบอล และตัวของเขาเอง ผมไม่แน่ใจนะว่าผมได้เคยเห็นผู้เล่นที่มีความสุขมากในการได้กลับมาเล่นให้ทีมเก่าได้ขนาดนี้

การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะกระตุ้นทุกๆคนที่รักลิเวอร์พูล เพราะ ฟาวเลอร์เป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้ดี ที่จะมาช่วยยกระดับให้เราก้าวไปอีกขั้นได้

เราไม่ได้เซ็นสัญญากับเขาเพราะว่าเขารักสโมสร แต่เพราะเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เยี่ยมยอดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้เขาจะกลับมายิงให้เราอีกครั้ง เขามีประสบการณ์มากมายและเขาจะมาสร้างสีสันใหม่ๆในเกมรุกให้เรา เขาเป็นกองหน้าที่แตกต่างออกไปจากที่เรามีอยู่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมของเรา

หลายคนพูดถึงการใช้เงินมากมายเพื่อซื้อนักเตะ แต่เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ผูกพันและรักสโมสรอย่างสุดหัวใจ ที่ไม่อาจประเมินค่าได้ เรากำลังก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นในตอนนี้ แต่ เมื่อมีฟาวเลอร์ในทีม เราจะสามารถไปได้ไกลกว่านั้นอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์