หงส์ปล่อยกอนซาเลซให้โซเซียดัดยืม


ลิเวอร์พูล จำใจต้องปล่อย มาร์ค กอนซาเลซ ปีกชาวชิเลียน ไปให้กับ รีล โซเซียดัด ยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย หลังความพยายามครั้งสุดท้าย ที่จะขอเวิร์กเพอร์มิตในเมืองผู้ดี ถูกตอบปัดกลับมาอย่างไร้เยื่อใย โดยเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะได้พาสปอร์ตสเปน ในซัมเมอร์นี้ และนั่นทำให้ไม่มีปัญหากับการย้ายกลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตัดสินใจปล่อย มาร์ค กอนซาเลซ กองกลางทีมชาติชิลี ไปให้กับ รีล โซเซียดัด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวยังคงไม่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบอาชีพในเมืองผู้ดี จากการรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา


ทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตัดสินใจดึงตัว กอนซาเลซ มาจาก อัลบาเซเต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกใช้งานได้ เนื่องจากมิดฟิลด์ วัย 21 ปี ถูกปฏิเสธการขอเวิร์กเพอร์มิตมาโดยตลอด โดยแม้หลายฝ่ายเชื่อว่าทุกอย่างน่าจะลงเอยกันได้เมื่อเดือนก่อน แต่ความพยายามครั้งสุดท้ายของ เร้ด แมชีน ก็ยังถูกบอกปัดกลับมาอย่างไร้เยื่อใย

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ ลิเวอร์พูล จำต้องปล่อยปีกจอมกระชากไปให้กับ โซเซียดัด ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อที่ว่าดาวเตะชาวชิเลียน จะได้พาสปอร์ตสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้เขาจะได้กลายเป็นกลุ่มสมาชิกของอียู และจะสามารถย้ายกลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ ได้แบบไม่มีปัญหาในฤดูกาลหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์