ราฟา ฝันเกมคว่ำโบโร่อาจส่งหงส์ถึงแชมป์

ราฟาฝันถึงแชมป์พรีเมียร์

ความหวัง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เริ่มมองถึงแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากสตาร์ทหรูชนะ 2 นัดรวด พร้อมชี้หากคว้าถ้วยลีกสูงสุดได้สำเร็จ เกมพลิกล็อกชนะ มิดเดิลสโบรช์ จะถือเป็นแมตช์ที่สำคัญและน่าจดจำมากที่สุด
       
                            สตีเวน เจอร์ราร์ด ยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-1 หลังจากทีมเยือนนำไปก่อนจากการยิงไกลของ มิโด แต่ว่า เจมี คาร์ราเกอร์ ก็มาซัดไกลแฉลบกองหลังช่วยให้ทีมตีเสมอ หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยยกย่องหัวใจลูกทีม
       
                            ราฟา เผยว่า คาร์ราเกอร์ เหลือเชื่อมาก เพราะปกติเขาไม่ใช่คนที่จบสกอร์ได้ดีอยู่แล้ว หลังจากนั้น เป็น เจอร์ราร์ด โชว์ แม้ว่าจะไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็สามารถเปลี่ยนเกมได้ ทีมแสดงจิตใจ นี่คือ สิ่งที่ผมต้องการเห็นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ปีที่แล้วเราเสมอและแพ้เกมแบบนี้ที่บ้าน ดังนั้น นัดนี้จึงสำคัญมาก บางทีอาจจะเป็นเหมือนการส่งสัญญาณให้แฟนที่คิดที่เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
       
                            เราชนะด้วยหนทางอันยากลำบาก ผมพอใจช่วง 15 นาทีแรก เพราะเราสร้างโอกาสได้มาก แต่หลังจากนั้น เล่นไม่ดีเลย และ มิดเดิลสโบรช์ ก็คุมเกมพร้อมกับรอหาจังหวะสวนกลับ พวกเขายิงประตูได้ดี เป็นเกมที่ยาก แต่เราก็เปลี่ยนมันได้ โดยเฉพาะการเล่นกองหลัง 3 คนนั้น คือ ปัจจัยสำคัญ นายใหญ่ชาวสเปน เผย
       
                            พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ทิ้งท้ายว่า หากทีมคว้าแชมป์เกมนี้จะถือเป็นนัดที่สำคัญมากที่สุด ผมคิดว่า คาร์รา จะอ้างว่าเป็นประตูของเขาเอง แม้ ซามี ฮูเปีย จะเข้ามาแซวว่ามันเป็นการแฉลบ แต่หากเราคว้าแชมป์ในปีนี้ นี่จะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
      
ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 25 สิงหาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์