ราฟาเผยหงส์อาจมีตัวใหม่ก่อนเดดไลน์

ราฟายันหงส์อาจมีนักเตะใหม๋เพิ่มอีกคน

ราฟาออกมาเผยข่าว

 ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรเผยว่าตอนนี้ได้ยุติปัญหาบาดหมางกับริค แพร์รี่ประธานบริหารเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังเดินหน้าควานหาผู้เล่นใหม่ก่อนตลาดปิดในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้ 
 
                            หลังการทำงานของหงส์แดงทำท่าจะล่าช้าเนื่องจากแพร์รี่และเบนิเตซดันมีปัญหาไม่ลงรอยกันในการตามล่าแกเรธ แบร์รี่แต่ล่าสุดเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วและตอนนี้กำลังเดินเรื่องเพื่อซื้อนักเตะใหม่ก่อนตลาดปิด 

                            เราได้คุยกันถึงนักเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้,พัฒนาการของทีมเป็นไปอย่างไรและเราทั้งคู่ต่างรู้ว่ามันสำคัญต่อสโมสรแค่ไหนที่จะทำงานร่วมกันราฟาเผย 

                            เรากำลังทุ่มเทกันอย่างหนัก เราเดินไปถูกทิศถูกทางแล้วและหวังว่าเราจะมีสัญญาณที่ดีๆในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้ 

                            มีตติ้งออกมาค่อนข้างดีนะ,เราคงบอกชื่อไม่ได้แต่เราทั้งคู่กำลังเดินเรื่องเพื่อปรับปรุงทีมอยู่ 

                            คือไม่ได้แตกหักอะไรหรอกแต่มีปัญหาส่วนตัวกันนิดหน่อย ตอนนี้อะไรหลายๆอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นและนั่นก็เป็นสัญญาณที่ดี มันเป็นการพูดคุยเป็นการส่วนตัว 

                            เบนิเตซยอมรับว่ายังไม่มีความเคลื่อนไหวในการขยับล่าแบร์รี่แม้ตลาดซื้อขายเริ่มงวดเข้ามาแล้วก็ตามผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องอาร์เซนอลอยากได้แกเรธ แบร์รี่และนั่นคำสิ่งเดียวที่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้ ในขณะเดียวกันเราก็กำลังพยายามเสริมกำลังปรับปรุงทีมอยู่เรื่อยๆ 

                            เช่นเดียวกันที่ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่สำหรับชาบี้ อลอนโซ่ ตอนต้นซีซั่นเรากำลังมองหาการเพิ่มทุนแต่ตอนนี้เราแฮปปี้กับชาบี้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งเอามากๆ 

                            ข้อเสนอที่เราได้รับไม่ดีพอดังนั้นทำไมเราต้องขายเขาออกไปด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์