สื่อปูดริเอร่าอาจได้ย้ายซบหงส์สมใจ

หงส์แดงกำลังจะได้ปีกตัวจี๊ดจากไอ้นกแก้ว

จะเป็นกำลังสำคัญของหงส์แดงในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ครั้งแรก

สื่อผู้ดี ปูดข่าว อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกตัวเก่ง เอสปันญ่อล อาจจะได้ฤกษ์ย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล สมใจอยากเสียที หลังเคยตกเป็นข่าวโยงมายาวนานแล้ว คาด หงส์แดง ยังคงมีลุ้นเซ็นสัญญาเจ้าตัวไปร่วมชายคาอยู่ไม่น้อยทีเดียว 

                            อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ของ เอสปันญ่อล สโมสรดังประจำเวที ลา ลีกา อาจจะได้ฤกษ์กลับมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกคำรบ หลังจากที่เคยมาย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2005-06 โดย ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมชายคา จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ เว็บไซต์กีฬาชื่อดังแดนผู้ดี

                            ริเอร่า โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมาตลอดในสีเสื้อ ไอ้นกแก้ว นับตั้งแต่หมดสัญญายืมตัวกับ เรือใบสีฟ้า จนเป็นที่จับตามองจากสโมสรชั้นนำมากมาย รวมไปถึง เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังลีกตุรกี ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ อราโกเนส ยอดกุนซือชาติเดียวกัน แต่ก็คาดว่า พรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของเจ้าตัว ภายหลังดาวเตะวัย 26 ปี เคยร้องขอให้ต้นสังกัดขึ้นบัญชีขายมาแล้วเมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

                            การย้ายมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ของ ริเอร่า นับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ในการแก้ปัญหาแนวรุกกราบซ้าย และยังมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าตัวเองก็ปรารถนาจะได้ไปร่วมงานกับ เอล ราฟา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

                            นอกจากนี้ การเดินเรื่องเซ็นสัญญา ริเอร่า ยังน่าจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า เบนิเตซ ตัดสินใจยุติภารกิจไล่ล่าลายเซ็นของ แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จาก แอสตัน วิลล่า ไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์