ราฟาแฮปปี้จะได้นักเตะกลับจากอลป.

ราฟาสุดแฮปปี้จะได้นักเตะตัวหลักกลับคืนมาจากโอลิมปิคที่ประเทศจีน

ได้นักเตะตัวหลักกลับมาเร็วสุดแฮปปี้

  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้จะได้นักเตะหลายรายกลับมาจากศึกปักกิ่ง เกมส์ หลังทีมชาติต่างๆ พากันทยอยตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาด ไรอัน บาเบล จะพร้อมลงฟาดแข้งกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ สุดสัปดาห์นี้ และอีกรายอาจเป็น ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ หรือ ลูคัส เลว่า ที่มีคิวเจอกันเองในรอบรองชนะเลิศ 

                            ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจอย่างยิ่งที่จะได้นักเตะหลายรายกลับมาจากการแข่งขันศึกโอลิมปิก เกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

                            ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ จะกลับมาลงช่วย ลิเวอร์พูล ได้ในเกมฟาดแข้งกับ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สนามแอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีมชาติฮอลแลนด์ แพ้ อาร์เจนตินา ตกรอบก่อนรองชนะเลิศปักกิ่ง เกมส์

                            ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ หรือ ลูคัส เลว่า ก็น่าจะกลับมาลงช่วย หงส์แดง ได้ทันเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ อาร์เจนตินา โคจรมาพบกับ บราซิล ในรอบรองชนะเลิศศึกโอลิมปิก วันอังคารนี้

                            มันเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะทั้ง 3 คนที่ได้ลงเล่นในโอลิมปิก และเราก็ภูมิใจในตัวพวกเขา แต่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกันที่ อาร์เจนตินา กับ บราซิล มาเจอกันในรอบรองชนะเลิศ เพราะจะมีนักเตะของเราเพียงคนเดียวเท่านั้นในรอบชิงชนะเลิศ เบนิเตซ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์