หงส์แดงโดดแจมส่งรถแข่งดวลศึกซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา

                           ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ชิป ตัดสินใจเข้าร่วมศึกซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา รายการแข่งรถน้องใหม่ที่รวมเอาสโมสรฟุตบอลจากทั่วโลก มาดวลความเร็วกันบนสนามแข่ง โดยจะเริ่มสตาร์ทสนามแรกที่โดนิงตัน พาร์ค เซอร์กิต ประเทศอังกฤษ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
       
                            ทีม หงส์แดง กลายเป็นทีมที่ 2 จากลีกเมืองผู้ดี ถัดจากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ล้อเปิดรายการนี้ โดยจะร่วมกับอีก 17 สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากทั่วโลก แข่งขันกันทั้งหมด 6 สนามในฤดูกาลนี้
       
                            โดย เอียน ไอร์เร ผู้อำนวยการด้านการค้าแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่า นี่คือมิติใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งของลิเวอร์พูล มันคืออีกทางเลือกหนึ่งของแฟนบอลที่แตกต่างออกไปในอีกชนิดกีฬา สนามแรกของรายการนี้จะแข่งกันที่โดนิงตัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการได้แข่งในถิ่นของตนเอง ก่อนที่จะตระเวณออกไปแข่งยังประเทศต่างๆในสนามต่อๆไป
       
                            ขณะที่อเล็กซ์ อันดรู ประธานจัดการแข่งขันออกมาตอบรับด้วยความยินดีว่า เรายินดีต้อนรับลิเวอร์พูลเข้าสู่ซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา นี่คือแบรนด์ที่ของทีมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ต่อจากนี้เราน่าจะได้ยินเสียงเพลง 'You'll Never Walk Alone' ในสนามแข่ง
       
                            ศึกความเร็วรายการซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา จะแข่งขันกันทั้งสิ้น 6 สนามโดยสนามแรกจะแข่งกันที่สนามโดนิงตันพาร์ค ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยในวันเสาร์จะเป็นการแข่งขันรอบควอลิฟายก่อนแข่งขันจริงในวันอาทิตย์

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 19 สิงหาคม 2551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์