กุนซือสตองดาร์ดมั่นใจเขี่ยหงส์แดงร่วง

กุนซือทีมสตองดาร์ด ลีแอช มั่นใจ จะสามารถเขี่ยลิเวอร์พูล ตกรอบคัดเลือกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน

ลาสซ์โล โบโลนี ผู้จัดการทีมชาวโรมาเนีย เชื้อสายฮังการี วัย 55 ปี ของทีมแชมป์เบลเยียม 9 สมัย สตองดาร์ด ลีแอช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาแข็งแกร่งพอที่จะเขี่ยทีม " หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ให้กระเด็นตกรอบคัดเลือก รอบที่ 3 ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกทีมของโบโลนี เปิดสนาม Stade Maurice Dufrasne บ้านของตัวเอง ต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล และพวกเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยันเสมอมาได้ 0-0 ซึ่งโบโลนี มั่นใจว่า ลูกทีมของเขาจะยังคงรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ต่อไปในนัดหน้า ที่ต้องยกพลไปเยือนลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ และจะสามารถเขี่ยทีมดังจากอังกฤษตกรอบได้แน่นอน เนื่องจากการลงเล่นกับลิเวอร์พูลเมื่อคืนนี้ ทำให้เขาได้เห็นข้อบกพร่องของลิเวอร์พูลในหลายจุด และพร้อมจะโจมตีตรงจุดอ่อนของลิเวอร์พูลในการเจอกันนัดหน้า

ทั้งนี้ โบโลนี เคยเป็นอดีตนักเตะทีมชาติโรมาเนียมาก่อนในช่วงปี 1975 - 1988 โดยติดทีมชาติโรมาเนียไปถึง 108 นัด และเมื่อมาเป็นผู้จัดการทีม โบโลนีก็เคยมีประสบการณ์ในการคุมทีมดังๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติโรมาเนีย , ทีมสปอร์ติง ลิสบอน ทีมดังแห่งโปรตุเกส , และทีม สตาด แรนน์ส และทีมโมนาโก ทีมดังแห่งฝรั่งเศส ก่อนที่จะเข้ามารับงานคุมทีมสตองดาร์ด ลีแอช ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์