อลอนโซ่ ยอมรับยากกระชากเชลซีตกบัลลังก์

อลอนโซ่ ยอมรับยากกระชากเชลซีตกบัลลังก์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มกราคม 2549 11:40 น.

ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากรับการจะกระชาก เชลซี ตกจากบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยากยิ่งนัก เนื่องจากทีม สิงห์บลูส์ ผลงานดีต่อเนื่องและทำคะแนนทิ้งห่างทีมอื่นๆ ไปไกล

ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิพ แม้จะลงสนามน้อยกว่า เชลซี จ่าฝูงถึง 2 นัด แต่ก็ยังมีคะแนนตามหลังถึง 17 แต้ม ทำให้ ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ยอมรับความจริงว่าการจะตามบดตามจี้เป็นเรื่องยากยิ่ง

อลอนโซ่ ออกมาเผย มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่เชลซีจะเสียแต้มไปง่ายๆ ณ สถานการณ์ปัจจุบัน แม้เราจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงก่อนปีใหม่ แต่คุณก็เห็นแล้วว่าช่องว่างของคะแนนของลิเวอร์พูลไม่ได้ขยับเข้าใกล้พวกเขาเลย

ตอนนี้สิ่งแรกที่ผมคำนึงถึง คือ ผลการแข่งขันเสียมากกว่า ลิเวอร์พูลคงต้องทำงานกันไปทีละขั้น เพราะถ้าเราเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ อันดับของเราในปีนี้ก็น่าจะเป็นที่น่าพอใจ กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน เผยปิดท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีศึกหนักรออยู่ในคืนวันอาทิตย์นี้ เมื่อต้องบุกไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางที่มีคะแนนมากกว่าพวกเขาหนึ่งแต้ม แต่ลงสนามมากกว่า 2 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์