เบนิเตซ โวยกระทรวงมหาดไทย

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวกกระทรวงมหาดไทยอังกฤษ ผ่านทางเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร หลัง เซบาสเตียน เลโต ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือฝีมือดีชาวสเปน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
 
ออกโรงโจมตีกระทรวงมหดาไทยอังกฤษหลัง เซบาสเตียน เลโต ปีกชาวอาร์เจนตินา ไม่ได้ใบอนุญาตทำงานทั้ง ๆ ที่ได้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว

"ผมผิดหวังและก็ประหลาดใจมากด้วย เพราะว่า

เลโต ได้ลงเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก รวมถึง โอลิมปิก เกมส์ แล้ว มีกุนซือหลายต่อหลายคนที่พูดถึงเขาว่าฝีเท้าดีอย่างไรบ้าง ดังนั้นผมคิดว่าระบบพวกนี้จำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงได้แล้ว"

"ตอนนี้เราต้องมองถึงทางแก้ไข บางทีอาจจะต้องหาทีมให้ เลโต เล่นแบบยืมตัว เรามี 8 หรือ 10 ทีมในสเปน, อิตาลี และ กรีซ ที่สอบถามเข้ามา เขามีสัญญาระยะยาว ในปีหน้าสถานการณ์อาจจะต่างออกไป
หวังว่าในอนาคตหากเขาได้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก บางทีใครบางคนอาจจะยอมรับว่าทำผิดพลาด เรากำลังคุยถึงอนาคตของนักเตะคนหนึ่งที่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาไม่ยุติธรรมเลย"

ลิเวอร์พูล คว้า เซบาสเตียน เลโต มาจาก ลานุส ในลีกประเทศอาร์เจนตินา แต่ยังลงเล่นไม่ได้เนื่องจากไม่ได้เวิร์คเพอร์มิต ทั้งที่เล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือกกับ ตูลูส มาแล้ว
ทำให้ เบนิเตซ ไม่พอใจอย่างมากที่ในช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะยังไม่ได้รับไฟเขียวให้ลงเล่นในเมืองผู้ดี จึงจำเป็นต้องรอต่อไปอีกปี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์