มาแน่!หงส์จ่าย17.5ล้านป.ซิวแบร์รี่

มาแน่!หงส์จ่าย17.5ล้านป.ซิวแบร์รี่



 
ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรยังเดินสายเสริมทัพอย่างสนุกสนานล่าสุดตอนนี้กำลังจะได้แกเรธ แบร์รี่กัปตันทีมแอสตัน วิลล่ามาร่วมทีมอีกคนหลังตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยที่ 19 ล้านปอนด์โดยรวมค่าตัวของสตีฟ ฟินแนนที่ถูกแถมไปให้มาร์ติน โอนีลด้วย 

หลังการมาของร็อบบี้ คีนทำท่าจะปิดโอกาสย้ายของแบร์รี่แต่ The Insider เชื่อว่าลิเวอร์พูลกับวิลล่าตกลงค่าตัวกันได้ที่ 17.5 ล้านปอนด์บวกกับฟินแนนที่มีมูลค่าประมาณ 1.5 ล้านปอนด์

แม้ว่าการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรซ์อะไรมากนักแต่ปัญหาคือราฟาใช้เงินซื้อคีโน่ไปหมดแล้วดังนั้นสื่อผู้ดีเชื่อว่าโอกาสที่เจอร์เมน เพนแนนท์และยอสซี่ เบนายูนอาจถูกขายออกไปในเร็ววันนี้ในขณะเดียวกันชาบี้ อลอนโซ่และอังเดร โวโรนินต่างก็อยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน

แต่เชื่อว่าถ้าเบนิเตซได้รับข้อเสนองามๆเพื่อขอซื้อคุณชายก็คงจะรีบปล่อยออกไปเพราะตอนนี้มิดฟิลด์โฮลดิ้งมีล้นเกินไปเนื่องจากฮาเวียร์ มาสเคราโน่เล่นได้โดดเด่นกว่าเมื่อซีซั่นก่อนส่วนแบร์รี่จะเข้ามารับหน้าที่ปักหลักยืนต่ำกว่าเจอร์ราร์ด

คาดกันว่าโอนีลคงไม่อยากเสี่ยงเก็บแบร์รี่เอาไว้เพราะดูเหมือนนักเตะวัย 27 ปีทำท่าจะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่แม้จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 63,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตามที

สำหรับแบร์รี่ซึ่งยิงไปทั้งสิ้น 36 ประตูใน 327 เกมถูกแฟนวิลล่าโห่ในเกมอุ่นเครื่องก่อนได้รับการสนับสนุนหลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองเกมอินเตอร์โตโต้ คัพกับโอเดเซ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์