ตำนานหงส์ไม่เห็นด้วยราฟาซื้อคีน

ตำนานหงส์ไม่เห็นด้วยราฟาซื้อคีน
 

มาร์ค ลอว์เรนสันอดีตกองหลังชื่อดังของลิเวอร์พูลยังไม่เชื่อว่าการมาของร็อบบี้ คีนจะเข้ามาเติมเต็มช่วยให้ทีมรักเถลิงคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี

คีนซบถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมความดีใจของเหล่าเดอะค็อปทั่วโลกในขณะเดียวกันเอียน รัชตำนานกองหน้าหงส์แดงก็กล่าวยาหอมบอกดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์อาจก้าวขึ้นมาเป็นเคนนี่ ดัลกลิชคนต่อไป

อย่างไรก็ตามลอว์เรนสันไม่เชื่อว่าแข้งวัย 28 ปีจะเข้ามาแบ่งเบาภาระหน้าที่ยิงประตูจากเฟอร์นนโด ตอร์เรสที่ทำไว้ 33 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลิเวอร์พูลได้นักเตะที่ถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำเพื่อพาพวกเขาเป็นแชมป์ลีกนะเหรอ? โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าพวกเขาได้คนประเภทนั้นมาหรอก
 


แล้วใครล่ะที่จะเมคชัวร์ว่าลิเวอร์พูลจะตลุยฝ่าด่านเอาชนะอย่างต่อเนื่อง, พวกเขาจะยิงประตูเพื่อรับประกันว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้น?

คำตอบคือตอร์เรสแต่ 33 ประตูยังไม่ดีพอสำหรับการยื้อลุ้นแชมป์เมื่อปีก่อนและเขาคงจะไม่ยิงกระจายเมื่อซีซั่นก่อนแน่ เขาต้องการคนช่วย

ถ้าเกิดเขาเจ็บในเกมพบซันเดอร์แลนด์ในวันเปิดสนามแล้วหายหน้าหายตาไปซักเดือนล่ะ?

สำหรับคีนเขาก็เป็นกองหน้าที่ดี เขาจะวิ่งสู้แหลกรับคะแนน 10 เต็ม 10 แต่เขาไม่สามารถการันตีจำนวนประตูอย่างที่ตอร์เรสทำไว้ในซีซั่นก่อนได้แน่นอน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์