หงส์เมินแบร์รี่ล่าหัวซิลบาแทน

    
                             ราฟาเอล เบนิเตซโชว์สมองเพชรที่แท้จริงหลังส่อแววยกเลิกตามตื้อแกเรธ แบร์รี่กัปตันทีมแอสตัน วิลล่าโดยจะเอาเงิน 18 ล้านปอนด์มาบวกเพิ่มกับงบเดิมเพื่อเซ็นสัญญากับดาวิด ซิลบาปีกซ้ายจิ๋วแจ๋วของบาเลนเซียแทน 
 
                             เดอะซันเจ้าเก่าเผยว่าตอนนี้ไอ้ค้างคาวกำลังมีหนี้สินท่วมหัวถึง 400 ล้านปอนด์และยังต้องหาเงินอีกกว่า 250 ล้านปอนด์เพื่อนำมาสร้างสนามใหม่ 250 ล้านปอนด์ 

                             โดยทางออกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้คือต้องขายดูโอเทพจากศึกยูโร 2008 ทั้งดาวิด บีญ่าและซิลบาออกไปในซัมเมอร์นี้เท่านั้นเพราะหากปล่อยพ้นปีนี้ไปค่าตัวอาจลดลงมาหลายล้านปอนด์อย่างแนอน 

                             ฆวน โซลาเรสเจ้าของสโมสรกระสันอยากขายสองแข้งฉบับกระเป๋าตามมุมมองของนักธุรกิจที่หนี้สินพะรุงพะรังและหัวเสียหลังฆวน บีญาโลย่าประธานสโมสรปฏิเสธข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ของแอต.มาดริดเพื่อขอซื้อซิลบา 

                             เงินจำนวนนี้โซลาเรสพร้อมอ้าแขนรับเต็มที่ซึ่งเป็นเหตุทำให้ราฟาและบอร์ดบริหารถึงกับตาโตเพราะคุ้มค่ากว่าหากนำไปลงทุนซื้อแกเรธ แบร์รี่ที่อายุปาเข้าไป 27 ปีแล้ว 

                             หากหมากออกมาเช่นนี้นั่นหมายความว่าชาบี้ อลอนโซ่จะได้อยู่เล่นในแอนฟิลด์ต่อไปและซิลบาจะเข้ามาเสริมเกมริมเส้นด้านซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งที่หงส์แดงพยายามลองผิดลองถูกมานานนับทศวรรษแล้ว

ข่าวจาก หนังสือพิมพ์คิกออฟ และ Soccersuck.com 

ข่าวประจำวันที่ : 27 กรกฎาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์