คาร์ร่าชี้ฟอร์มคีเวลล์เหมือนหงส์ได้นักเตะใหม่

คาร์ร่าชี้ฟอร์มคีเวลล์เหมือนหงส์ได้นักเตะใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 11:30 น.

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล เผยผลงานที่ใกล้กลับมาท็อปฟอร์มของ แฮร์รี่ คีเวลล์ เหมือนกับต้นสังกัดได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ ยกเมื่อไหร่ที่เล่นได้เข้าฝักจะเป็นหนึ่งในปีกซ้ายที่ดีที่สุดในยุโรป

แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกทีมชาติออสเตรเลีย มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดสองปีที่ผ่านมาและยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มตอบแทนลิเวอร์พูล หลังย้ายมาจากลีดส์ แถมยังมีฝันร้ายต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ต้นเกมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2006 คีเวลล์ เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นและล่าสุดเพิ่งทำประตูในรอบปีกว่าในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าการที่ คีเวลล์ จ่อกลับมาเป็นคนเดิมเปรียบเสมือนกับต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้านักเตะคนใหม่

คาร์ร่า กล่าวว่า เขาถูกวิจารณ์มากมายแต่เขาไม่ควรถูกกล่าวร้ายหลังที่ขอเปลี่ยนตัวออกหลังได้รับบาดเจ็บในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขามีอาการเจ็บที่ต้นขา ดังนั้นควรจะเลิกให้ร้ายเขาเสียที อย่างไรก็ตามในเวลานี้เราพอใจกับผลงานของเขา มันเหมือนกับทีมได้นักเตะใหม่มาร่วมทัพเลยทีเดียว

กองหลังสารพัดประโยชน์กล่าวต่อว่า สิ่งทีเกิดขึ้นในอิสตันบูลมันเป็นเรื่องเศร้า แต่เขาได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล ประตูที่สวยงามในเกมกับสเปอร์สช่วยได้มาก เขาจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเราได้หลายทาง คุณสามารถรู้ได้จากทีมชาติอังกฤษที่จะหานักเตะปีกซ้ายได้ยากเต็มที

ด้วยฟอร์มการเล่นในเวลานี้ เขาใกล้กลับมาเป็นคนเดิมเหมือนเล่นกับลีดส์ที่สามารถยิงประตูและสร้างสรรค์โอกาสได้ดี รวมทั้งแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะปีกซ้ายที่ดีที่สุดในยุโรป แฮร์รี่ ยังคงมีความเชื่อมั่นหากเขามีความฟิต และเขารอเวลานี้มานานพอสมควร ตอนนี้เขายังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์แต่ยังเล่นได้ดีมาก และหากได้ลงสนามมากขึ้น เขาจะดีกว่าที่เห็นแน่ คาร์ร่าเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์