หงส์จ่อซิว ดาวิด เอ็นจอก ดาวรุ่งน้ำหอม

หงส์จ่อซิว ดาวิด เอ็นจอก ดาวรุ่งน้ำหอม


 หงส์แดง ลิเวอร์พูลทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว ดาวิด เอ็นจอก ดาวยิงวัยกระเตาะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิงฝรั่งเศสมาเสริมทัพแล้วด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 100 ล้านบาท
      
        ตอนนี้ ลิเวอร์พูล สามารถตกลงค่าตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่เพียงการเจรจาเรื่องรายละเอียด ส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น โดยทีมดังแห่งลีกเอิงจำเป็นจะต้องรีบขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมไปเนื่องจากนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่และสัญญาฉบับปัจจุบันก็กำลังจะหมดลงในปีหน้า
      
       ดาวิด เอ็นจอก เป็นชาวเมืองหลวง แต่กำเนิดและยังเป็นญาติห่างๆ ของ ฌอง อแลง บูมซอง ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอดีตแข้งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วย นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ยังได้รับการจับตามองด้วยว่าจะเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ ของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม แม้ว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจะยิงประตูให้กับต้นสังกัดไปเพียงแค่ลูกเดียวแต่ผลงานโดยรวมก็ไปเตะตาแมวมองของลิเวอร์พูล
      
        หากการย้ายทีมของ ดาวิด เอ็นจอก เรียบร้อยก็จะทำให้ดาวรุ่งเมืองน้ำหอม รายนี้เป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงคว้าตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ฟิลิปป์ เดเกน , แอนเดรีย ดอสเซนา และ
ดิเอโก คาวาลิเอรี




ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจาก  soccer-league

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์