ปืนเฮอุ่นแข้ง-หงส์หนืดแค่เจ๊า-แมนยูเสมอแถมนักเตะถ่อย รูนี่ย์ ตบะแตก

นักเตะแมนยูถ่อย รูนี่ย์ ตบะแตก ทำแมนเช็ดตุด อยู่ในแต.ด เสียหน้า พร้อมกองเชียร์





ทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มีชัยเหนือบาร์เน็ต ในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ฟอร์มไม่ดีทำได้แค่เสมอเท่านั้น



ตามโปรแกรมอุ่นเครื่องของหลายสโมสรที่พากันแข่งในวันเสาร์ ซึ่งรวมถึงทีมใหญ่อย่างอาร์เซนอล ที่ลงสนามกับบาร์เน็ต ทีมสมันน้อยร่วมเกาะอังกฤษ
 
อารอน แรมซีย์ ดาวรุ่งฝีเท้าดีที่อาร์แซน เวนเกอร์ ทุ่มเงินซื้อจากคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้โอกาสลงสนามร่วมกับกลุ่มดาวรุ่งที่เป็นแกนของสโมสรอยู่แล้วอย่างบาการี่ ซาย่า, นิคลาส เบนด์เนอร์, ธีโอ วัลค็อตต์ และเดนิลสัน
 
แต่กันเนอร์สก็โดนเจ้าบ้านลูบคบไปก่อนจากการปั่นฟรีคิกของเคนนี่ กิลเล็ต ที่ทำให้บาร์เน็ตนำก่อนในช่วงครึ่งแรก 1-0 แต่หลังจากครึ่งหลังเวนเกอร์ ก็ให้โอกาสกลุ่มดาวรุ่งดวงใหม่ของสโมสรลงสนามหลายคนและทำให้เกมดีขึ้นผิดหูผิดตา
 
แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงเป็นผู้ที่ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีมได้ ก่อนที่เนเซอร์ บาราไซต์ จะซัลโวอย่างเลือดเย็นให้กันเนอร์สแซงชนะไปได้ในเกมนี้ 2-1



ด้าน ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยกพลไปอุ่นเครื่องถึงที่แอฟริกาใต้เพื่อโปรโมตสโมสรไปด้วยในตัว ได้ลงสนามพบกับไกเซอร์ชีฟ ทีมดังที่สุดของแอฟริกาใต้ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
 
แต่เกมนี้เกือบต้องมีรอยด่างพร้อยเมื่อเวย์น รูนี่ย์ ไปก่อเรื่องจนเกือบโดนไล่ออกจากสนามหลังไปเล่นนอกเกมถึง 2 ครั้งซ้อนๆดีที่โดนแค่จดชื่อก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกมาทันที
 
ยูไนเต็ดเกมนี้ใช้ผู้เล่นชุดที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพถึง 5 คนในชุดตัวจริง แต่ก็เป็นทางไกเซอร์ชีฟที่ทำประตูออกนำไปก่อนจากโจนาธาน ควาร์เทย์ ที่ยิงหลอกให้โทมัส คุสแซ็คหลงทาง
 
แต่คาร์ลอส เตเวซ ก็มาทำประตูตีเสมอให้กับทางแชมป์พรีเมียร์ลีกไดสำเร็จ ทำให้ปีศาจแดงเริ่มต้นทัวร์แอฟริกาด้วยผลงานไม่ดีนักแค่เสมอ 1-1 แต่ก็ยังดีกว่าแพ้ประเดิม


 
ลิเวอร์พูลยังคงเก็บตัวอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยเกมนี้เชิญวิสล่า คราคอฟ แชมป์ลีกโปแลนด์มาเป็นคู่มือ ซึ่งทางราฟาเอล เบนิเตซให้อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายที่ซื้อมาใหม่ลงตัวจริงนัดแรกด้วย
 
หงส์แดงตีปีกออกนำได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จากอังเดร โวโรนิน แต่วิสล่าก็เจ๋งพอที่จะตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในอีก 6 นาทีต่อมาจากโธมัส เจร์ซัค ซึ่งสุดท้ายตลอดช่วงเวลาที่เหลือของเกมก็ไม่มีประตูเพิ่มอีก เกมจึงจบลงด้วยการเสมอกันไปแค่ 1-1 จาก 2 ประตูในช่วงต้นเกมเท่านั้น






ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล วันที่ : 7/20/2008 1:44:59 AM


ปล.แต่เกมนี้เกือบต้องมีรอยด่างพร้อยเมื่อเวย์น รูนี่ย์ ไปก่อเรื่องจนเกือบโดนไล่ออกจากสนามหลังไปเล่นนอกเกมถึง 2 ครั้งซ้อนๆดีที่โดนแค่จดชื่อก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกมาทันที

*-*-* นักเตะอิแอบแมนยู ถ่อยสัดๆ กองเชียร์ก็ถ่อยไม่แพ้กัน เลวระยำทั้งสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์