สื่อเชื่อ คาร์สัน เตรียมซบ เวสต์บรอมวิช

สื่อเมืองผู้ดีเผย สกอตต์ คาร์สัน นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตกลงเก็บกระเป๋าลา ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวราว 235 ล้านบาท


"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

นายทวารทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี เกือบที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ สโตค ซิตี เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ "ช่างปั้นหม้อ" จะล้มเลิกความสนใจ ขณะที่ เวสต์บรอมวิช ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ "หงส์แดง" พิจารณา
โดยคาดว่าค่าตัวตกลงกันได้ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 234.5 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขที่ ลิเวอร์พูล สามารถซื้อตัวกลับมาร่วมทีมรวมอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้ มิดเดิลสโบรช์ ก็ให้ความสนใจ คาร์สัน เช่นกัน แต่ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินตามที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ โดยครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยถูกตีค่าว่ามีค่าตัวสูงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) ก่อนจะหล่นวูบหลังทำพลาดมหันต์ในเกมพ่าย โครเอเชีย คาบ้าน 2-3 จนส่งผลให้ทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้เข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" รอบสุดท้าย เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์