หงส์อย่าช้า 3 ยักษ์ใหญ่เซเรียอาล่า มาร์คิออนนี่

หงส์อย่าช้า 3 ยักษ์ใหญ่เซเรียอาล่า มาร์คิออนนี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มกราคม 2549 11:12 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คงชักช้าอยู่ใยไม่ได้แล้ว เพราะล่าสุด ยูเวนตุส , เอซี มิลาน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี ออกตามล่าลายเซ็นของ มาร์โก มาร์คิออนนี่ ปีกขวาของปาร์ม่า เป็นการใหญ่

มาร์โก มาร์คิออนนี่ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงปีใหม่นี้ สืบเนื่องมาจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมและที่สำคัญ นักเตะมีสัญญาในถิ่นเอ็นริโก้ ตาร์นินี่ ของปาร์ม่า ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2005/2006 นี้เท่านั้น ทำให้หลายๆ ทีมต้องการเซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมทัพแบบล่วงหน้า

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน รวมถึง ลิเวอร์พูล ให้การจับตามอง มาร์คิออนนี่ อยู่ไม่ห่าง แต่ล่าสุด บรูโน่ คาร์เปคจิอานี่ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกโรงแย้ม อินเตอร์ มิลาน ได้โดดร่วมวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวาน คาร์เปคจิอานี่ ได้เดินทางเข้าพบตัวแทนของทั้ง ยูเวนตุส และเอซี มิลาน เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ มาร์คิออนนี่

เบนิเตซ เผย เล็งแข้งใหม่เสริมทัพหงส์อีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มกราคม 2549 16:46 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผย กำลังมองหานักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทีมอีกก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ แต่มีข้อแม้ราคาจะต้องสมน้ำสมเนื้อไม่แพงจนเกินไป

ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้นักเตะมาเสริมทัพสองคนแล้วในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ คือ แยน ครอมแคมป์ แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ และ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์ก

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แย้มยังคงมองหานักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีก แต่ว่าราคาจะต้องไม่แพงจนเกินไป

เรายังคงมองหานักเตะฝีเท้าดีทั้งในตอนนี้และอนาคต แม้การซื้อนักเตะในเดือนมกราคมจะยากแต่ก็ได้มาสองคนแล้ว และพยายามจะมองหานักเตะรายอื่นอีก เราเสริมทัพด้วยนักเตะที่หิวกระหาย และยังหนุ่มยังแน่น เราจะมองหานักเตะดีจากรอบโลกต่อไป เป็นธรรมดาเมื่อผมคุยกับแมวมองเราจะมองหานักเตะอังกฤษ แต่ว่าราคาค่อนข้างจะแพงมาก เบนิเตซ เผย

การคว้านักเตะที่ดีในเดือนมกราคมนั้นลำบากมาก เพราะว่าพวกเขากำลังทำได้ดีกับทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ นอกจากนี้ หากคุณไม่จ่ายเงินก้อนโตอย่างบ้าคลั่งคุณก็ไม่มีทางได้นักเตะอังกฤษ แน่ ลองมองดูที่ราคานักเตะถ้าหากว่าถูกกว่านี้เราจะซื้อตัวพวกเขาแน่นอน ผู้คนคิดว่าเรามีเงินมากมายพอที่จะจ่ายได้ แต่เราจะจ่ายเงินเพื่อนักเตะในราคาสมน้ำสมเนื้อและคู่ควรเท่านั้น กุนซือชาวสเปนกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์