โยลลั่นไก่เปิดเกมรุกแลกหมัดหงส์

โยลลั่นไก่เปิดเกมรุกแลกหมัดหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 มกราคม 2549 00:22 น.

มาร์ติน โยล กุนซือของสเปอร์ส ลั่นขอเปิดเกมรุกแลกหมัดกับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ ชี้ลูกทีมต้องไม่เสียบอลง่ายไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขันทันที

ลิเวอร์พูล มีผลงานในการเล่นที่แอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ที่ยอดเยี่ยม โดยชนะถึง 8 เสมอ 1 และเพียงนัดเดียวต่อ เชลซี อย่างไรก็ตามก่อนนำ สเปอร์ส มาเยือนเมอร์ซี่ย์ไซด์ในวันเสาร์ มาร์ติน โยล เชื่อว่าทางเดียวที่จะล้มหงส์แดงคาบ้านคือต้องเปิดเกมรุกและหวังว่าจะสามารถคว้า 3 แต้มเต็มกลับออกไป

โยล กล่าวว่า ฤดูกาลที่แล้วเราเล่นกันได้ดีที่แอนฟิลด์ และตั้งแต่ผมมาคุมทีมเรามักบุกไปเสมอกับลิเวอร์พูล เรามีโอกาสชนะในการเจอกันปีที่ผ่านมา โดยออกนำ 1-0 และ 2-1 แต่ก็โดนตามตีเสมอทั้งสองครั้ง

กุนซือไก่เดือยทองกล่าวต่อว่า ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีนักเตะที่มีความสามารถ คุณไม่ควรจะเสียบอลง่ายเกินไปเพราะถ้าเป็นเช่นนั้นคุณจะโดนกดดันตลอดเวลา เราจำเป็นต้องเล่นกับเขาให้เหมือนกับ ลูตัน ในเอฟเอ คัพ ลูตัน เปิดเกมรุกเข้าใส่และไล่บี้ตลอด แต่ ลิเวอร์พูล ยังมีดีพอที่จะกลับมายิงได้ถึง 5 ลูก

เรามีนักเตะที่เหมาะสมที่จะเล่นในการเจอกับ ลิเวอร์พูล บางครั้งคุณต้องกดดันพวกเขาตลอดเวลา คุณต้องรักษามาตรฐานการเล่นไว้ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย และต้องทำให้ได้ถ้ามีโอกาสเพราะคุณคงมีจังหวะยิงไม่มากนัก โยลเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์