ลาก่อนหงส์! ถุงเท้าขอลาซบสโต๊ค

ลาก่อนหงส์! ถุงเท้าขอลาซบหม้อ





เตรียมตัวจะลาแอนฟิลด์อีกหนึ่งราย สำหรับสกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ที่ใกล้ย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีมสโต๊ค ซิตี้ แล้ว หลังจากสองสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ราว 4 ล้านปอนด์

เวลานี้เหลือเพียงแค่รอให้ทาง คาร์สัน เดินทางไปตกลงรายละเอียดส่วนตัวเท่านั้นเขาก็จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมน้องใหม่พรีเมียร์ชิพทันที

สำหรับคาร์สันวัย 22 ปี สร้างความประทับใจอย่างมากกับการย้ายแบบยืมตัวไปเล่นให้แอสตัน วิลล่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนเป็นข่าวจะถูกดึงไปเล่นในถิ่นวิลล่า ปาร์ค แบบถาวร แต่ติดตรงที่ทีมสิงห์ผยองไม่สามารถจ่ายค่าตัวที่ทางหงส์แดงตั้งไว้สูงถึง 10 ล้านปอนด์ได้

หลังจากล้มเหลวไม่สามารถเจรจากับทางวิลล่าได้ ลิเวอร์พูลจึงหันหัวเรือหั่นค่าตัวเปิดการเจรจากับทางสโต๊ค ซิตี้ แทน ซึ่งถ้าหากการย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จ คาร์สันจะเป็นนักเตะใหม่รายแรกที่ทีมช่างปั้นหม้อดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที และจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย

คาร์สัน ย้ายจากลีดส์ มาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อมกราคม ปี 2005 แต่แทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในทีมตัวจริงของหงส์แดงเลย จนกระทั่งถูกส่งตัวให้ทีมอื่นยืมใช้งานไม่ว่าจะเป็น เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, ชาร์ลตัน และวิลล่า ล่าสุดมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 2 นัด

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee

กรุณาแสดงความเห็นแบบเพื่อนคุยกับเพื่อนนะครับ

อย่าอาศัยกระทู้ข่าวมาด่ามาว่ากันครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์