เบนิเตซเผยเตรียมถกอนาคตปงโกลล์

เบนิเตซเผยเตรียมถกอนาคตปงโกลล์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มกราคม 2549 19:08 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยเตรียมปิดห้องคุยกับ ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ ดาวยิงร่างเล็ก เกี่ยวกับอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เผย มีแนวโน้มอันดีเนื่องจากมองว่านักเตะรายนี้ คือ ทางเลือกที่จะมาช่วยปรุงแต่งทีมให้แตกต่างออกไป

ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล แห่งเกาะอังกฤษ เพิ่งสวมบทซูเปอร์ซับลงมาซัดสองประตูช่วยทีมพลิกชนะ ลูตัน ทาวน์ 5-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับการยกย่องมาก จาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน

เบนิเตซ ยอมรับว่า จะคุยกับ ปงโกลล์ ถึงอนาคต เนื่องจากนักเตะร่างเล็กไม่ค่อยมีความสุขที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอันดับ 4 ต่อจาก ปีเตอร์ เคร้าช์, เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ ฌิบริล ซิสเซ่

เบนิเตซ กล่าว่า เราทำการตัดสินใจเพื่อผลดีกับตัว ปงโกลล์ และสโมสร ผมจะคุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เราจะวิเคราะห์ด้วยกันและตัดสินใจหาทางออกที่ดีที่สุด กับผู้เล่นดาวรุ่งเป็นการดีถ้าหากว่าเขาได้ลงเล่น หากเราต้องการชนะและอยู่ในเส้นทาง เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องเล่นหลายเกมและต้องการผู้เล่นเยอะๆ

สิ่งที่สำคัญเกี่ยวกับมุมมองของผมถึง ปงโกลล์ ก็คือ เขาทำงานอย่างหนัก สัปดาห์ก่อนเจอกับ ลูตัน ทาวน์ ผมพอใจมากกับการฝึกซ้อมของเขา และผมรู้ดีว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่น เขาคือผู้เล่นที่เป็นทางเลือกของเราและช่วยให้เกมแตกต่างออกไป และเขาก็ได้พิสูจน์สิ่งนั้นไปแล้ว เบนิเตซ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์