หงส์จ่อคว้าแอกเกอร์-เหลือแค่ตรวจร่างกาย

หงส์จ่อคว้าแอกเกอร์-เหลือแค่ตรวจร่างกาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 มกราคม 2549 22:18 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ใกล้เสริมทัพในแดนหลังสำเร็จ หลังบรรลุข้อตกลงกับบรอนด์บี้ในการคว้าตัว ดาเนี่ยล แอกเกอร์ และมีค่าตัวที่ 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 460 ล้านบาท) โดยเหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

หลังจากที่ ริค แพร์รี่ ซีอีโอของลิเวอร์พูลลงทุนบินไปเจรจากับบรอนบี้ด้วยตนเองในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันพุธ (11 ม.ค.) ทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ ทำให้กองหลังทีมชาติเดนมาร์กจ่อย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ในส่วนของ แอกเกอร์ สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้ก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เวลานี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้นและถ้าไม่มีปัญหาเขาก็จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของพลพรรคหงส์แดงอย่างสมบูรณ์

สำหรับ แอกเกอร์ เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ คว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองต่อจาก พอล แอนเดอร์สัน และ แยน ครอมแคมป์ โดยที่เขาจะเข้ามาเป็นขุมกำลังสำรองไว้ทดแทน ซามี่ ฮูเปีย และ เจมี่ คาร์ราเกอร์

ราฟาเผยตามจีบแอกเกอร์ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 มกราคม 2549 00:10 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลเผยตามจีบ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ว่าที่นักเตะใหม่ตั้งแต่เกมซูเปอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ปลายเดือนสิงหาคม เชื่อใช้เวลาไม่นานจะก้าวมาเป็นตัวจริงของทีมได้สำเร็จ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล จ่อได้นักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาร์ฟมาเสริมทัพ หลังสามารถตกลงค่าตัวกับ บรอนด์บี้ ในการคว้าตัว ดาเนี่ยล แอกเกอร์ มาเสริมทัพในราคา 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 406 ล้านบาท) โดยเวลานี้เหลือเพียงการเจรจารายละเอียดส่วนตัวและตรวจร่างกายเท่านั้น ในเรื่องนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดเผยว่าได้ติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะวัย 21 ปีมานาน โดยได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มบ่อยครั้งก่อนตัดสินใจซื้อมาร่วมทีมในที่สุด

กุนซือชาวสเปนเปิดเผยว่า ดาเนี่ยล เป็นนักเตะที่เราติดตามฟอร์มการเล่นมานาน เราคุยกับบรอนด์บี้เกี่ยวกับนักเตะของพวกเขาครั้งแรกในตอนที่เราอยู่ในโมนาโก เพื่อเตรียมตัวลงทำศึกซูเปอร์ คัพ ในเวลานั้นประธานของบรอนด์บี้บอกว่าไม่ต้องการขายออกมา

เบนิเตซ กล่าวต่อว่า เราได้รับคำบอกเล่าว่าเขาเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ฮาร์ฟที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีของเดนมาร์ก แมวมองหลายคนต่างยกย่องเขาและมีหลายสโมสรที่ต้องการตัว ดาเนี่ยล ไปร่วมทีม ผู้คนอาจจำเขาได้ในเกมทีมชาติที่เอาชนะอังกฤษในช่วงปลายปี แต่เราได้ติดตามและสอบถามนักเตะก่อนหน้านั้นแล้ว เกมนั้นเขาสร้างความประหลาดใจให้หลายคน ทว่าสำหรับเรามันเป็นการยืนยันว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงได้

ขณะนี้ แอกเกอร์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมบรอนด์บี้ที่แคมป์เก็บตัวในสเปน โดยได้เดินทางมาแอนฟิลด์เพื่อเจรจารายละเอียดส่วนตัวและตรวจร่างกาย ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาและเขาจะกลายเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อดีตผู้จัดการทีมของบาเลนเซียกล่าวต่อว่า เขาจะก้าวมาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้เล่นตัวจริงในเวลาอันสั้น อย่างแรกเลยคือเขาต้องพัฒนาทางด้านร่างกาย หลังจากนั้นเขาจะสร้างความกดดันให้กับ ซามี่ และ คาร์ร่า ในการรักษาตำแหน่งของตนเอง ซึ่งในพื้นที่เราไม่มีการแข่งขันกันมาจนกระทั่งบัดนี้ เขาไม่สามารถลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เมื่อคุณเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 21 ปี เขาจะเป็นอนาคตของสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์