ราฟารับเจอปอมปีย์ในเอฟเอคัพสุดหิน

ราฟารับเจอปอมปีย์ในเอฟเอคัพสุดหิน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 22:34 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับเจองานหนักหลังจับสลากมาจ๊ะเอ๋กับ ปอร์ทสมัธ ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 เชื่อไม่มีเกมไหนที่ง่ายในฟุตบอลถ้วยนี้ แต่ยังหวังไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้เช่นเดิม

ลิเวอร์พูล ที่พลิกกลับมาเอาชนะลูตันได้อย่างสนุก 5-3 จับสลากมาเจอกับเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก ปอร์ทสมัธ ในเอฟเอ คัพ รอบ 4 ซึ่งจากการที่ เดอะ ปอมปีย์ ได้เจ้าของสโมสรรายใหม่ อเล็กซานเดอร์ กัยดามัค ชาวรัสเซีย พร้อมกับมีงบประมาณให้ใช้จ่ายพอสมควรในช่วงตลาดเปิดรอบสอง ล่าสุดเพิ่งไปคว้า เบนจานี่ เอมวารูวารี่ กองหน้าทีมชาติซิมบับเวมาเสริมทัพ

นั่นทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเจองานหนักในการไปเยือนรังแฟรตตัน ปาร์ค อย่างแน่นอน มันเป็นผลการจับสลากที่หนักเพราะปอร์ทสมัธเป็นทีมที่ดีและพวกเขามีโอกาสเสริมสร้างความแข็งแกร่งหลังมีเงินให้ใช้จ่ายในช่วงตลาดเปิดรอบสอง

กุนซือชาวสเปน กล่าวต่อว่า เราคงต้องหากเวลาไปดูฟอร์มของพวกเขาว่าแข็งแกร่งแค่ไหนและเล่นกันอย่างไร มันไม่ใช่งานง่ายเลยแต่ เอฟเอ คัพ เป็นถ้วยที่สำคัญสำหรับเราและเป็นถ้วยหนึ่งที่เราต้องการทำผลงานให้ได้

ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของทีมที่พลิกสถานการณ์กลับมาได้ในเกมกับลูตัน มันช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น แม้จะมีความผิดหวังในบางส่วนของเกมบ้างก็ตาม หลังเกมผมผิดหวังมากแต่หลังจากดูวิดีโอแล้ว ผมรู้สึกดีขึ้น เราทำประตูออกนำเร็วและคิดว่าเกมนี้น่าจะง่าย อย่างไรก็ตามสุดท้ายเราก็ผ่านไปได้ในที่สุด ราฟาเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์