บอสบรอนด์บี้ยันหงส์เจอคู่แข่งล่าแอกเกอร์

บอสบรอนด์บี้ยันหงส์เจอคู่แข่งล่าแอกเกอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 00:51 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังไม่บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาเนี่ยล แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติเดนมาร์ก ขณะที่ บรอนด์บี้ ต้นสังกัดยันยังตกลงกันไม่ได้และมีหลายสโมสรที่พร้อมดึงตัวตัดหน้า

กองหลังวัย 21 ปี เป็นเป้าหมายหลักของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคม และเมื่อวานที่ผ่านมามีรายงานจากเดนมาร์กระบุว่า บรอนด์บี้ ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล ได้ยื่นเสนอไปเพียง 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เนื่องจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่ต้องจ่ายค่าตัวที่แพงเกินจริงและยังเผื่อทางเลือกอื่นๆไว้ด้วย ทำให้ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้ แม้จะเคยมีข่าวว่า แอ็กเกอร์ เตรียมจะย้ายเข้าสู่ในถิ่นแอนฟิลด์แล้วก็ตาม

โดยทาง เพอร์ เบอร์เรการ์ด ประธานบอร์ดบริหารของบรอนด์บี้ปฏิเสธข่าวที่ว่า แอกเกอร์ ได้บรรลุข้อตกลงในรายละเอียดส่วนตัว แถมยังระบุว่ายังมีหลายสโมสรที่พร้อมดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทัพ

เบอร์เรการ์ด กล่าวว่า ผู้คนคาดการณ์เรื่องนี้ไปกว่าความเป็นจริง เช่นเดียวกับคนที่รักฟุตบอล ผมต้องการเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้ แต่ผมก็ยอมรับว่าที่สุดแล้วเมื่อถึงเวลาผู้เล่นก็จะย้ายออกไป

สำหรับ แอกเกอร์ นอกจากจะมีข่าวกับลิเวอร์พูลแล้ว ยังมี ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตามจีบอยู่เช่นกัน อย่างไรก็ตามนับเป็นครั้งแรกที่ เบอร์เรการ์ด ออกถึง ลิเวอร์พูล นั่นทำให้เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายอยู่ระหว่างการเจรจากันอยู่จริง

หงส์เตรียมเซ็นสัญญานายทวารดอนส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มกราคม 2549 02:23 น.

เผย ดาวิด มาร์ติน นายทวารดาวรุ่งของเอ็มเค ดอนส์ เตรียมเดินทางไปยังแอนฟิลด์ในวันพุธ เพื่อเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในการย้ายเป็นนักเตะของทีมแชมป์ยุโรป

ผู้รักษาประตูวัย 19 ปีสามารถสอดแทรกขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เอ็มเค ดอนส์ สโมสรจากลีกวันไปแล้ว 3 นัดในฤดูกาลนี้ และฟอร์มไปเข้าตา ราฟาเอล เบนิเตซ อย่างจังและหวังคว้าตัวมาเป็นอนาคตของลิเวอร์พูล

สำหรับ ดาวิด มาร์ติน เป็นลูกชายของ อัลวิน มาร์ติน อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษของเวสต์แฮม ได้มาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล ก่อนคริสต์มาส และได้เล่นในทีมสำรองไป 1 นัด ซึ่งผลงานเป็นที่ประทับใจของกุนซือชาวสเปนเป็นอย่างมาก จนเตรียมยื่นสัญญาให้เซ็นอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ทั้งนี้คาดกันว่าการเจรจาเรื่องค่าตัวระหว่างทั้งสองสโมสรน่าจะผ่านพ้นไปด้วยดี และเวลานี้เหลือแค่การพูดคุยในรายละเอียดส่วนตัวในสัญญารวมทั้งจะมีการตรวจร่ายกายในวันพุธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์