ไวท์เฮดไม่กระโตกกระตากหลังเป็นเป้าหงส์

ไวท์เฮดไม่กระโตกกระตากหลังเป็นเป้าหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 มกราคม 2549 15:00 น.

ดีน ไวท์เฮด กองกลางดาวรุ่ง แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ยังคงนิ่งไม่กระโตกกระตากหลังจากตกเป็นข่าวว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ แต่ไม่วายปลื้มเล็กน้อยที่ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่เช่นนี้

ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มีข่าวว่า ต้องการได้ตัว ดีน ไวท์เฮด กองกลางของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพ แต่ในส่วนของตัวนักเตะเองยอมรับว่าไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากมายที่ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ระดับโลกเช่นนี้

แน่นอนเยี่ยมมากที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก รวมถึงตกเป็นข่าวกับทีมที่หลงใหลอย่าง ลิเวอร์พูล แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด แต่ว่าสิ่งนี้จะไม่เข้ามากวนใจผมเด็ดขาด และก็จะไม่สร้างความแตกต่างใดๆ ทั้งสิ้นให้กับผมด้วย ไวท์เฮด เผย

เพราะว่าผมยังคงมุ่งเป้าไปกับการเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ และพยายามช่วยทีมให้อันดับใน พรีเมียร์ชิพ กระเตื้องขึ้นให้ได้ นอกจากนี้แล้วไม่มีสิ่งอื่นใดในใจของผมเลย ดาวรุ่งวัยเพียง 23 ปี กล่าวในที่สุด

ซันเดอร์แลนด์ เพิ่งเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ชิพ มีผลงานย่ำแย่รั้งอันดับบ๊วยเหนียวแน่น ส่อแววตกชั้นกลับสู่ลีก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ค่อนข้างสูง แต่ ไวท์เฮด จัดเป็นนักเตะที่เล่นได้เด่นที่สุดของทีมหลังย้ายจาก อ๊อกฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์