เปิดตัวนักเตะ หงส์แดง คนแรกที่เข้าสู่ทีม


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลมาข่าวอยู่นานสองนานกับนักเตะซุปเปอร์สตาร์หลายๆคนและกำลังเดินเรื่องใกล้จะคว้าตัวมาร่วมทีมอยู่ร่อมร่อแล้ว แต่ล่าสุดตอนนี้สำนักข่าว BBC
ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว การเปิดตัวนักเตะคนแรกของ
ลิเวอร์พูลไม่ใช่ใครที่ไหน ฟิลิป เดเก้น แบ็กขวาชาวสวิซเซอร์แลนด์ นั่นเอง


หลังจากที่ลิเวอร์พูลไปจัดการซิวตัว ฟิลิป เดเก้น มาร่วมทีมตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาล่าสุดตอนนี้นักเตะชาวสวิซเซอร์แลนด์รายนี้เดินทางมาเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเซ็นสัญญายาว 4 ปีที่จะอยู่โยงค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

"เอลราฟา"  ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าว ตอนนี้เราสามารถคว้าผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพที่จะสามารถสร้างเกมส์รุกและรับทางกราบขวาของเราให้มีความหลากหลายมากขึ้น เขามีประสบการ์ณมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเวทีระดับนานาชาติหรือจะเป็นเกมส์ยุโรปเขาผ่านเวทีเหล่านั้นมาโชกโชน ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นแน่นอนในฤดูกาลนี้

ด้านตัวนักเตะ ฟิลิป เดเก้น ก็กล่าวผ่านงานแถลงเปิดตัวด้วยว่า ตอนนี้ผมดีใจอย่างมากเลยทีเดียวที่ได้สามารถก้าวเข้ามาสู่ถิ่น
แอนฟิลด์ ผมได้ติดตามเกมส์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอดและตอนนี้ผมก็กำลังจะได้สัมผัสมันด้วยตัวเอง ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจจดจ่อในช่วงเปิดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ต้องขอบคุณลิเวอร์พูลที่ไว้ใจในตัวผมเช่นกัน

ไม่เพียงแต่ ฟิลิป เดเก้น เท่านั้นที่เดินเข้ามายังถิ่น แอนฟิลด์ ในข่าวยังได้รายงานอีกว่าตอนนี้ อันเดรียส ดอสเซน่า กองหลังแบ็กซ้ายดกรีทีมชาติอิตาลี่ใกล้ที่จะเป็นนักเตะของ
หงษ์แดงลิเวอร์พูลเต็มแก่แล้วด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์